Thứ sáu, 09/08/2019 15:55 GMT+7

Họp báo phát động Cuộc thi “Sáng kiến vì cộng đồng” lần thứ 3

Ngày 06/8/2019, tại trụ sở Tạp chí Cộng sản, 28 Trần Bình Trọng, Hà Nội, Bộ Biên tập Tạp chí Cộng sản, Bộ Khoa học và Công nghệ, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Tập đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức họp báo phát động Cuộc thi Sáng kiến vì cộng đồng lần thứ Ba. Đồng chủ trì buổi họp báo có ông Vũ Văn Hà, Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản; ông Đinh Hữu Phí, Cục trưởng Cục Sở hữu Trí tuệ, Bộ Khoa học và Công nghệ; ông Nguyễn Quang Lâm, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam và ông Nguyễn Văn Toản, Phó Trưởng Ban phụ trách Ban Chính sách Kinh tế - Xã hội và thi đua khen thưởng, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Cuộc thi Sáng kiến vì cộng đồng là hoạt động cơ bản nằm trong Chương trình Sáng kiến Vì cộng đồng được tổ chức thường kỳ hai năm một lần. Phát biểu tại buổi họp báo, PGS.TS. Vũ Văn Hà - Phó Tổng biên tập Tạp chí Cộng sản cho biết, cuộc thi này nhằm kết nối các sáng kiến khả thi với các doanh nghiệp, các tổ chức để hỗ trợ các sáng kiến áp dụng vào thực tiễn phục vụ cộng đồng. Qua đó, thúc đẩy và phát huy vai trò, đóng góp của quần chúng nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ tham gia các hoạt động phát triển cộng đồng, giải quyết các vấn đề xã hội, xây dựng nét văn hoá đẹp cho mỗi công dân Việt Nam có trách nhiệm với các vấn đề xã hội, cùng đóng góp vào sự phát triển bền vững chung của đất nước. Tuy nhiên, để khơi dậy được sáng tạo, khơi dậy đam mê và lan tỏa tinh thần này thì trách nhiệm của truyền thông và báo chí không hề nhỏ. PGS.TS. Vũ Văn Hà cho rằng để cuộc thi này có giá trị, ý nghĩa đó là vai trò của truyền thông và báo chí.

Để tìm hiểu thêm thông tin về Cuộc thi và đăng ký tham gia, xin mời quý độc giả nghiên cứu Thể lệ Cuộc thi tại đây hoặc truy cập vào Website chương trình tại địa chỉ: www.sangkienvicongdong.vn

Dưới đây là một số hình ảnh về Cuộc thi sáng kiến vì cộng đồng:
 


Phó Tổng biên tập Tạp chí Cộng sản Vũ Văn Hà phát biểu tại buổi Họp báo
 


Cục trưởng Cục Sở hữu trí tuệ Đinh Hữu Phí công bố Thể lệ Cuộc thi sáng kiến vì cộng đồng lần thứ ba

 

Nguồn: Cục Sở hữu trí tuệ

Lượt xem: 2549

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)