Thứ ba, 29/10/2019 10:28 GMT+7

Lễ bế giảng khóa đào tạo JINED về công nghệ nhà máy điện hạt nhân lần thứ nhất

Sáng ngày 25/10/2019, tại Viện Khoa học và Kỹ thuật hạt nhân (Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam) - NLNTVN đã diễn ra Lễ Bế giảng Khóa đào tạo về công nghệ nhà máy điện hạt nhân cho sinh viên và cán bộ nghiên cứu trẻ Việt Nam. Đây là khóa đầu tiên do JINED tham gia tổ chức và tài trợ. Khóa đào tạo này diễn ra từ ngày 20/9 đến ngày 25/10/2019 trong khuôn khổ Thỏa thuận 3 Bên giữa Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, Viện NLNTVN và Công ty JINED (Nhật Bản).

Tham dự Lễ Bế giảng có ông Takehiro Tsuchiya, Tham tán kinh tế Nhật Bản tại Việt Nam, ông Tomoaki Shirakawa, Giám đốc điều hành Công ty JINED, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện NLNTVN, PGS.TS. Nguyễn Hữu Lâm, Phó Viện trưởng Viện Vật lý kỹ thuật, Đại học Bách khoa Hà Nội cùng các cán bộ, giảng viên đã tham gia hỗ trợ trong suốt quá trình diễn ra khóa học.
 

Ban tổ chức tặng quà cho 03 học viên xuất sắc nhất khóa học.
 

Tại Lễ Bế giảng, ông Trần Chí Thành đã có bài phát biểu nhấn mạnh tầm quan trọng của khóa học này đối với việc nâng cao kiến thức về công nghệ nhà máy điện hạt nhân và tạo niềm đam mê cho các bạn trẻ trong lĩnh vực này. Đồng thời, ông Trần Chí Thành đã gửi làm cảm ơn chân thành và sâu sắc tới Công ty JINED đã hỗ trợ về mặt tài chính cho khóa học này, cũng như gửi lời cảm ơn tới các giảng viên, cán bộ Trường Đại học Bách khoa Hà Nội đã phối hợp cùng Viện NLNTVN tổ chức khóa học thành công tốt đẹp.
 

Các học viên Khóa đào tạo về công nghệ nhà máy điện hạt nhân chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu tại Lễ Bế giảng.
 

Kết thúc khóa học, 30 học viên hoàn thành tốt các yêu cầu của khóa học đã được trao chứng chỉ. Sự khởi đầu tốt đẹp của khóa học đầu tiên hy vọng sẽ tạo động lực để các khóa đào tạo về công nghệ nhà máy điện hạt nhân do JINED tài trợ tiếp tục được tổ chức trong các năm tiếp theo, và ngày càng thu hút đông học viên đăng ký tham dự.

 

Nguồn: Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam

Lượt xem: 1531

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)