Thứ bảy, 02/11/2019 19:58 GMT+7

70.000 USD tiền quan tâm đầu tư cho starup khu vực Tây Nguyên và duyên hải Nam Trung Bộ

Đây là số tiền quan tâm đầu tư của các nhà đầu tư dành cho startup khu vực Tây Nguyên và duyên hải Nam Trung Bộ sau khi kết thúc Hội thảo “Kết nối đầu tư giữa startup vùng Tây Nguyên và duyên hải Nam Trung Bộ với doanh nghiêp” chiều ngày 31/10/2019.

Các doanh nghiệp, nhà đầu tư và startup trao đổi kết nối đầu tư.
 

Hội thảo nằm trong khuôn khổ Techfest vùng Tây Nguyên và duyên hải Nam Trung Bộ tổ chức tại thành phố Đà Lạt vào ngày 31/10 vừa qua. Hội thảo thu hút sự tham dự của 14 startup và 8 nhà đầu tư, quỹ đầu tư và tổ chức hỗ trợ với 21 phiên kết nối. Kết thúc sự kiện có 6 đơn đặt hàng mua sản phẩm và 2 thỏa thuận kết nối để hỗ trợ phát triển thị trường với 70.000 USD tiền quan tâm đầu tư cho starup khu vực Tây Nguyên và duyên hải Nam Trung Bộ. Mức độ tiềm năng của startup đươc đánh giá trung bình ở mức 3.4/5 (so với 4.2/5 tại Techfest Quốc gia).

Techfest vùng khu vực Tây Nguyên và duyên hải Nam Trung Bộ đã mở ra cơ hội cho các startup trong vùng gặp gỡ, kết nối với các doanh nghiệp, nhà đầu tư, quỹ đầu tư để hợp tác, đầu tư phát triển sản phẩm, dự án, mô hình kinh doanh, mở rộng thị trường. Ngoài ra Techfest khu vực Tây Nguyên và duyên hải Nam Trung Bộ còn kết nối các thành phần của Hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo khu vực này với Hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo quốc gia.

Trước đó, trong khuôn khổ sự kiện Techfest Tây Nguyên và duyên hải Nam Trung Bộ đã diễn ra cuộc thi “Tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo vùng Tây Nguyên và duyên hải Nam Trung Bộ”. Tham gia Chung kết cuộc thi có 13 dự án, kết quả đã Ban tổ chức đã chọn được Giải nhất trao cho dự án “Nhà gỗ lắp ghép và đồ nội thất thông minh” của Công ty TNHH Kết nối nghệ thuật 24 (Lâm Đồng); Giải nhì được trao cho dự án “Giải pháp vận tải thông minh Shipway” của Công ty TNHH MTV Phát triển & Đầu tư Đại Hùng (Quảng Ngãi).

 

 

Nguồn: Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển truyền thông KH&CN

Lượt xem: 1815

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)