Thứ năm, 21/11/2019 16:05 GMT+7

Thư mời tham dự Hội thảo “Xu hướng ứng dụng công nghệ sinh học và phát triển sản phẩm trong nông nghiệp, y-dược”

Công nghệ sinh học là một trong những lĩnh vực mũi nhọn được Đảng và Nhà nước định hướng ưu tiên đầu tư phát triển trong thời gian tới. Là một nước nông nghiệp, giàu tài nguyên thiên nhiên thì việc phát triển của công nghệ sinh học trong ngành nông nghiệp và dược liệu sẽ hứa hẹn mang lại nhiều giá trị và đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội nước ta trong thời đại công nghiệp 4.0.


 

Trong khuôn khổ nhiệm vụ thuộc Đề án Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025, Trung tâm Ươm tạo Doanh nghiệp Công nghệ cao, Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc tổ chức Hội thảo: “Xu hướng ứng dụng công nghệ sinh học và phát triển sản phẩm trong nông nghiệp, y - dược”, với mục đích giới thiệu các xu hướng công nghệ và sản phẩm nổi bật đang được tập trung nghiên cứu phát triển và ứng dụng hiện nay. Hội thảo sẽ là cơ hội giao lưu, kết nối, trao đổi kinh nghiệm, giới thiệu sản phẩm, công nghệ giữa các tổ chức, cá nhân, và nhà đầu tư. Diễn giả trình bày tại Hội thảo là các PGS; TS tại các Viện nghiên cứu, trường Đại học, CEO của các doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực Công nghệ sinh học. Thông tin về Hội thảo như sau:

Thời gian: Từ 8h30 - 16h00 thứ 3, ngày 26/11/2019.

Địa điểm: Phòng hội thảo, Tầng 6, Trung tâm Ươm tạo Doanh nghiệp Công nghệ cao, Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Km 29 Đại lộ Thăng Long, Thạch Thất, Hà Nội

Chương trình hội thảo: gửi kèm theo

Trung tâm Ươm tạo Doanh nghiệp Công nghệ cao, Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc trân trọng kính mời quý đại biểu tham dự và có những ý kiến phát biểu đóng góp cho Hội thảo. Danh sách đại biểu tham dự (Họ và tên, đơn vị, chức danh, số điện thoại, email) xin vui lòng gửi về địa email: hiennt@hbi.org.vn.


* BTC bố trí phương tiện đưa đón đại biểu tham dự tại 113 Trần Duy Hưng và Viện Công nghệ sinh học Lâm nghiệp - Đại học Lâm nghiệp Việt Nam

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Bà Nguyễn Thị Hiền, sđt: 0969.416.789, email: hiennt@hbi.org.vn

Nguồn: Ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc

Lượt xem: 1631

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)