Thứ hai, 10/08/2020 13:10 GMT+7

Phiên họp đặc biệt của Nhóm Công tác ASEAN về Hợp tác Sở hữu trí tuệ

Phiên họp đặc biệt của Nhóm Công tác ASEAN về Hợp tác Sở hữu trí tuệ (AWGIPC) được tổ chức thông qua hình thức Hội nghị trực tuyến từ ngày 8-9 tháng 7 năm 2020.

Đây là cuộc họp trực tuyến đầu tiên của AWGIPC kể từ khi thành lập cách đây 26 năm vào năm 1996. Cuộc họp được chủ trì bởi TS. Lê Ngọc Lâm, đại diện cho Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam (IP Viet Nam). Đây là cuộc họp AWGIPC đầu tiên có sự tham dự của hai Giám đốc cơ quan sở hữu trí tuệ quốc gia mới, Tổng Giám đốc Cơ quan Sở hữu trí tuệ Philippines (IPOPHL), ông Rowel S. Barba, và Giám đốc điều hành (Chỉ định) của Cơ quan Sở hữu trí tuệ Singapore (IPOS) bà Rena Lee. Đây cũng là cuộc họp AWGIPC cuối cùng có sự tham dự của ông Daren Tang trên cương vị Giám đốc điều hành sắp mãn nhiệm của IPOS, trước khi ông nhận chức Tổng Giám đốc của Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO), Geneva vào cuối năm nay.



Cuộc họp được chủ trì bởi TS Lê Ngọc Lâm, đại diện Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam

 

Cuộc họp cập nhật thông tin đánh giá giữa kỳ và tình hình triển khai Chương trình hành động ASEAN về sở hữu trí tuệ, các biện pháp ứng phó với Covid-19 và một số nội dung khác. Ngoài ra còn có các phiên tham vấn với các đối tác như WIPO, Cơ quan Sáng chế Châu Âu (EPO) và Cơ quan Sở hữu trí tuệ Vương quốc Anh (UKIPO). Cuộc họp của Người đứng đầu Cơ quan Sáng chế Nhật Bản (JPO), do Ủy viên Akira Matsunaga dẫn đầu, cũng được tổ chức bên lề.


Nguồn: https://www.aseanip.org/News-Events/Latest-News-Events/ctl/Details/mid/1956/aid/71

Nguồn: Cục Sở hữu trí tuệ

Lượt xem: 948

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)