Thứ tư, 09/09/2020 15:17 GMT+7

Khai giảng khóa đào tạo chuyên sâu về sở hữu trí tuệ tại Hà Nội

Ngày 05/9/2020, cùng với không khí tưng bừng khai giảng các cấp học trong hệ thống giáo dục của cả nước, Lễ khai giảng Khóa đào tạo chuyên sâu về sở hữu trí tuệ do Cục Sở hữu trí tuệ phối hợp với Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh đã được tổ chức tại Hà Nội.

Tới dự Lễ khai giảng có ông Đinh Hữu Phí, Cục trưởng Cục Sở hữu trí tuệ; đại diện các giảng viên và toàn thể học viên của Khóa đào tạo đến từ các cơ quan quản lý nhà nước, các doanh nghiệp, hiệp hội và văn phòng luật…

Khóa đào tạo chuyên sâu về sở hữu trí tuệ là hoạt động thường niên từ năm 2016 đến nay nằm trong khuôn khổ Thỏa thuận hợp tác giữa Cục Sở hữu trí tuệ với Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh. Khóa học nhằm trang bị những kiến thức chuyên sâu về sở hữu trí tuệ cho đội ngũ cán bộ làm việc trong các lĩnh vực có liên quan, góp phần nâng cao hiệu quả thực thi pháp luật về sở hữu trí tuệ.

Phát biểu tại lễ khai giảng, ông Đinh Hữu Phí nhấn mạnh, đây là một trong các hoạt động đào tạo quan trọng nhằm thực hiện nhiệm vụ phát triển nguồn nhân lực chuyên nghiệp về sở hữu trí tuệ cho cả nước. Với khối lượng 300 tiết các môn chuyên ngành về sở hữu trí tuệ, các học viên sẽ được tiếp cận từ những kiến thức nền tảng đến các kỹ năng thực hành để có thể thực hiện những công việc chuyên sâu trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ. Cục trưởng Đinh Hữu Phí hy vọng với sự phối hợp chặt chẽ về chuyên môn giữa Cục SHTT và Trường Đại học Luật TP. HCM trong việc hoàn thiện chương trình, cũng như việc lựa chọn  kỹ lưỡng đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm giảng dạy và tinh thần ham học hỏi của các học viên, khóa đào tạo sẽ đạt được những kết quả như mong muốn.

Đại diện học viên cũng đánh giá cao sự quản lý nghiêm túc và khoa học của Ban tổ chức, đồng thời bày tỏ sự quyết tâm cố gắng của các học viên để tiếp thu được hiệu quả nhất kiến thức của khóa học, không phụ lòng nhiệt huyết của các giảng viên. Trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, Ban quản lý lớp sẽ phối hợp với Ban cán sự lớp để thực hiện các biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn sức khỏe cũng như không ảnh hưởng đến chất lượng, hiệu quả giảng dạy./.


Một số hình ảnh tại Lễ khai giảng khóa học



Cục trưởng Đinh Hữu Phí phát biểu tại Lễ khai giảng



Đại diện học viên phát biểu tại Lễ khai giảng



Đại diện Ban quản lý lớp, Ban cán sự lớp chụp ảnh cùng Lãnh đạo Cục SHTT và các giảng viên

Nguồn: Cục Sở hữu trí tuệ

Lượt xem: 3225

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)