Chủ nhật, 08/09/2024 15:14 GMT+7

“Bữa cơm công đoàn” gắn kết cán bộ, đoàn viên công đoàn và người lao động

Thứ sáu, 30/08/2024 16:27 GMT+7

Ngày 29/8/2024, thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức Việt Nam, được sự đồng ý của Đảng ủy Bộ, Lãnh đạo Bộ, Công đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức Chương trình “Bữa cơm Công đoàn” cho cán bộ, công chứ, viên chức, người lao động (CBCCVCNLĐ) đang công tác tại trụ sở Bộ KH&CN, 113 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là hoạt động ý nghĩa, tạo cơ hội giao lưu, gắn kết giữa người lao động với tổ chức Công đoàn và lãnh đạo cơ quan, đơn vị. Tham dự “Bữa cơm Công đoàn” với sự góp mặt của Lãnh đạo Bộ, lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ, cùng hơn 250 CBCCVCLĐ.

Đồng chí Hà Quốc Trung, Chủ tịch Công đoàn Bộ KH&CN, Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin cho biết, đây là hoạt động Chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, 79 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9. Đồng thời, nhằm gắn bó, thu hút, tập hợp và phát triển đoàn viên, gắn kết chặt chẽ giữa đoàn viên, người lao động với tổ chức Công đoàn. Đây cũng là dịp để CBCCVCLĐ, tổ chức Công đoàn và lãnh đạo cơ quan, đơn vị chia sẻ, tạo nên bầu không khí đoàn kết, thấu hiểu, qua đó thể hiện được dấu ấn, vai trò của tổ chức Công đoàn các cấp, trong việc chăm lo đời sống cho đoàn viên công đoàn, giúp CBCCVCNLĐ có niềm tin, yên tâm làm việc, gắn bó với cơ quan, đơn vị góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
 
Ngoài Chương trình “Bữa cơm công đoàn hôm nay do Công đoàn Bộ tổ chức các Công đoàn trực thuộc sẽ tiếp tục tổ chức các “Bữa cơm công đoàn” tại cơ quan, đơn vị cho đến hết tháng 9/2024.
 
Một số hình ảnh tại Chương trình:

Đồng chí Hà Quốc Trung, Chủ tịch Công đoàn Bộ KH&CN phát biểu tại Chương trình.

Công đoàn Bộ KH&CN chúc mừng sinh nhật các đồng chí sinh trong tháng 8 tham dự “Bữa cơm công đoàn”.

Đồng chí Huỳnh Thành Đạt, Bộ trưởng Bộ KH&CN; Đồng chí Thái Hoài Nam, Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam cùng các đồng chí CBCCVCLĐ tham gia “Bữa cơm công đoàn”.

Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển truyền thông KH&CN

 

 

 

 

Lượt xem: 195

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
   capcha_img
Khách online:25983
Lượt truy cập: 13671041