Thứ hai, 29/04/2024 18:42 GMT+7

Công đoàn Tổng cục TCĐLCL hướng tới Kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ

Thứ hai, 11/03/2024 14:09 GMT+7

Nhân kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2024), 1984 năm Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng và hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài" năm 2024 do Công đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) triển khai, Công đoàn Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (TCĐLCL) đã tổ chức nhiều hoạt động giao lưu, thăm quan Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam.

Công đoàn Tổng cục TCĐLCL thăm quan Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài" năm 2024.

Tham dự chương trình giao lưu, thăm quan Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam có đồng chí Nguyễn Thu Hà - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng cục; các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành, Ủy viên Ban nữ công thuộc Công đoàn Tổng cục; Các Chủ tịch, Phó chủ tịch, Ban nữ công các Công đoàn đơn vị trực thuộc.

Trong năm qua, các cán bộ, người lao động nữ thuộc Tổng cục TCĐLCL đã có nhiều cố gắng, vượt qua những khó khăn, nỗ lực phấn đấu, đóng góp hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, mục tiêu kế hoạch năm 2023 của Tổng cục.

Hoạt động thăm quan Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam lần này là dịp để các cán bộ, nhân viên làm việc trong lĩnh vực tiêu chuẩn đo lường chất lượng tìm hiểu về những câu chuyện về phụ nữ  ở khắp mọi miền đất nước rất đỗi bình dị, nhưng lại sâu sắc; ẩn chứa tình yêu, sự hi sinh và những đóng góp thầm lặng, tạo nên khí chất, vẻ đẹp và tầm quan trọng của phụ nữ Việt Nam trong quá khứ, hiện tại và tương lai. Tại Bảo tàng, các thành viên trong đoàn cũng được nghe các hướng dẫn viên giới thiệu về các hiện vật được sưu tầm, lưu giữ; giới thiệu những giá trị, di sản và vẻ đẹp gắn với người phụ nữ Việt Nam; góp phần thêm tự hào, yêu thương và trân trọng các thế hệ phụ nữ Việt Nam.

Hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” năm 2024 từ ngày 04/3 đến 08/3 các cán bộ nữ thuộc Tổng cục cũng đã tích cực tham gia hưởng ứng mặc trang phục áo dài, lưu giữ những hình ảnh đẹp cùng nhau, góp phần tôn vinh giá trị của áo dài; khơi dậy tình yêu, niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn, phát huy giá trị di sản áo dài.

Một số hình ảnh thăm quan Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài" năm 2024 của Công đoàn Tổng cục TCĐLCL:

Hồng Anh - (Tổng cục TCĐLCL)

 

 

Lượt xem: 503

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
   capcha_img
Khách online:31340
Lượt truy cập: 12795380