Thứ hai, 29/04/2024 17:45 GMT+7

Công đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ trao quà Tết cho công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Thứ sáu, 02/02/2024 15:36 GMT+7

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, ngày 31/1/2024, Công đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã chức buổi lễ trao tặng quà cho các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn. Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn Bộ KH&CN nhằm góp phần chăm lo, động viên, hỗ trợ kịp thời cho các công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp xuân về.

Ông Hà Quốc Trung, Chủ tịch Công đoàn Bộ phát biểu khai mạc.

Phát biểu khai mạc, ông Hà Quốc Trung, Chủ tịch Công đoàn Bộ, Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin cho biết, trong năm 2023, Công đoàn Bộ KH&CN đã triển khai nhiều chương trình, tiêu biểu như trao tặng 4 ngôi nhà tình nghĩa và nhiều món quà ý nghĩa cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Kông Chro (Gia Lai). Đặc biệt, Công đoàn Bộ đã vinh dự được tham gia cùng đoàn công tác do Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt làm trưởng đoàn tại tỉnh Điện Biên. Tại đây, Đoàn công tác đã trao 100 suất quà cho 100 công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, với tổng trị giá trên 130 triệu đồng và 6 tivi 55 inch, 4 máy in, 20 máy vi tính, 2 máy chiếu; tặng hơn 500 suất quà là đồ dùng học tập cho học sinh hai trường trên địa bàn 2 xã Noong U và Pu Nhi.

Ông Phạm Gia Chương, Phó Bí thư chuyên trách Đảng ủy Bộ KH&CN phát biểu.

Ông Phạm Gia Chương, Phó Bí thư chuyên trách Đảng ủy Bộ KH&CN chia sẻ: Nhân dịp xuân Giáp Thìn, Công đoàn Bộ KH&CN đã tổ chức buổi gặp gỡ “Xuân yêu thương - tết sum vầy”. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm lan tỏa sự ấm áp của tổ chức Công đoàn đến với các công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn mỗi dịp xuân về. Đồng thời tạo động lực khích lệ, động viên các công đoàn viên hoàn thành tốt hơn nữa các nhiệm vụ được giao.

Công đoàn Bộ KH&CN trao 28 suất quà cho các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện cho đoàn viên công đoàn các đơn vị thuộc Bộ KH&CN được tặng quà, anh Trịnh Đình Thuận, đoàn viên của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng bày tỏ cảm kích trước sự quan tâm đặc biệt của Công đoàn Bộ KH&CN và của các cấp lãnh đạo, thủ trưởng đơn vị và cam kết sẽ tiếp tục phấn đấu, đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau trong công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong thời gian tới. 

Toàn cảnh buổi Lễ.

Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển truyền thông KH&CN

Lượt xem: 469

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
   capcha_img
Khách online:29485
Lượt truy cập: 12795306