Thứ ba, 30/07/2024 01:07 GMT+7

Khai trương Nhà tập luyện thể thao Công đoàn Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng

Thứ tư, 10/05/2017 15:02 GMT+7

Trong khuôn khổ hướng tới chào mừng Ngày Khoa học và Công nghệ 18/5, ngày 5/5/2017 tại Hà Nội, Công đoàn Tổng cục TĐC khai trương Nhà tập luyện thể thao nhằm phục vụ nhu cầu tập luyện sức khỏe cho cán bộ công chức, viên chức và người lao động của các cán bộ Tổng cục, đơn vị thuộc Bộ.

Tham dự lễ khai trương có Tổng cục trưởng TĐC Trần Văn Vinh, Chủ tịch Công đoàn Tổng Cục TĐC;  Vụ trưởng Vụ Thi đua – Khen thưởng, Bộ KH&CN Đặng Quang Huấn, Chủ tịch Công đoàn Bộ KH&CN; Phó Viện trưởng Viện Tiêu chuẩn Chất lượng Việt Nam Ngô Thị Ngọc Hà và đại diện lãnh đạo các đơn vị có liên quan.


Với đề xuất của Công đoàn Tổng cục TĐC nhằm đáp ứng nhu cầu tập luyện sức khỏe cho cán bộ công chức, viên chức và người lao động trong Tổng cục cũng như các đơn vị trong Bộ. Nhà tập luyện thể thao được xây dựng từ tháng 12/2016 với sự hỗ trợ của công đoàn Bộ và các đơn vị thuộc Tổng cục như: Viện Đo lường, Tâm Kỹ thuật TĐC1, Quacert, Smedec1... đầu tư trang thiết bị phục vụ cho một số môn thể thao: Bóng bàn, Cầu lông... . Đồng thời, một số môn thể thao khác gồm: Yoga, Gym ,… dự kiến sẽ tiếp tục được triển khai trong thời gian tới.


Phát biểu tại lễ khai trương, Tổng cục trưởng Trần Văn Vinh bày tỏ mong muốn với sự ra mắt khai trương Nhà tập luyện thể thao, các cán bộ công chức, viên chức và người lao động trong các đơn vị thuộc Bộ cũng như củaTổng cục sẽ có thêm điều kiện ,cơ hội tập luyện, giao lưu, gắn kết hơn nữa sau giờ làm việc. Điều này sẽ giúp nâng cao sức khỏe, thể chất cũng như tinh thần cho cán bộ làm việc hiệu quả và năng suất hơn.


Cũng theo Chủ tịch Công đoàn TĐC Ngô Thị Ngọc Hà, việc tận dụng tầng thượng tòa nhà Trung tâm Đào tạo và Chuyển giao công nghệ Việt Đức (TĐC) nhằm xây dựng địa điểm tập luyện thể thao để đáp ứng nhu cầu tập luyện cho sẽ góp phần tạo sự hứng khởi, làm phong phú đời sống tinh thần cũng như rèn luyện sức khỏe cho cho cán bộ công chức, viên chức và người lao động trong và ngoài Tổng cục.


Tin, ảnh: Hoàng Phiêu


Chú thích ảnh:
Ảnh 1. Tổng cục trưởng Trần Văn Vinh phát biểu tại lễ khai trương Nhà tập luyện thể thao.
Ảnh 2. Chủ tịch Công đoàn Bộ Đặng Quang Huấn, Tổng cục trưởng Trần Văn Vinh  tham dự lễ khai trương.
Ảnh 3. Tổng cục trưởng Trần Văn Vinh và Chủ tịch Công đoàn Tổng cục TĐC Ngô Thị Ngọc Hà cắt băng khánh thành.


 

Lượt xem: 7344

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
   capcha_img
Khách online:46908
Lượt truy cập: 13520977