Chủ nhật, 28/07/2024 01:27 GMT+7

Lễ tổng kết Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về chính sách, pháp luật ngành KH&CN

Thứ tư, 29/05/2024 00:57 GMT+7

Hà Nội, ngày 18 tháng 5 năm 2024 - Trong khuôn khổ chuỗi hoạt động chào mừng Ngày Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Việt Nam 18/5 và kỷ niệm 65 năm thành lập Bộ KH&CN, Công đoàn Bộ KH&CN đã tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về chính sách, pháp luật của ngành KH&CN. Tham dự buổi Lễ có đồng chí Huỳnh Thành Đạt, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ KH&CN, Thứ trưởng Lê Xuân Định, Bí thư Đảng ủy Bộ, Đ/c Ngọ Duy Hiểu, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam.

Lễ trao giải Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về chính sách, pháp luật của ngành KH&CN là sự kiện quan trọng nhằm tôn vinh các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong cuộc thi, với mục đích đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức trong việc tìm hiểu về chính sách, pháp luật của ngành Khoa học và Công nghệ; bảo đảm tính chuyên nghiệp, trách nhiệm, liêm chính, minh bạch, hiệu quả trong thực thi nhiệm vụ, công vụ, đáp ứng yêu cầu phục vụ nhân dân, phục vụ xã hội.

Đánh giá tổng kết cuộc thi đồng chí Hà Quốc Trung, Chủ tịch Công đoàn Bộ KH&CN, Trưởng Ban tổ chức: Cuộc thi được tổ chức theo hình thức trắc nghiệm trực tuyến trên Trang Thông tin điện tử của Công đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ, bắt đầu từ ngày 26/4/2024, kết thúc vào ngày 16/5/2024.

 Mặc dù có nhiều khó khăn thách thức, như lịch nghỉ lễ, công việc chuẩn bị cho các sự kiện lớn phát sinh nhiều trong thời gian tổ chức cuộc thi, tuy nhiên với sự nỗ lực các các tập thể tham gia dự thi, sự ủng hộ của công đoàn viên các cấp, cuộc thi đã diễn ra tốt đẹp. Cuộc thi đã thu hút được sự quan tâm của các công đoàn viên thuộc các tập thể tham gia dự thi, và đặc biệt, cũng đã thu hút được sự quan tâm của xã hội. Đã có những công đoàn viên tham gia dự thi nhiều lần, không ngừng tìm hiểu kiến thức về Ngành KH&CN để đạt kết quả cao hơn trong cuộc thi. Kết thúc cuộc thi đã có hơn 5000 lượt đăng ký, gần 20000 lượt dự thi,

Phát biểu tại buổi Lễ, Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt đã chúc mừng Cuộc thi đã đạt được mục tiêu, mục đích yêu cầu đề ra, đã tạo được sự lan toả mong muốn tìm hiểu về Ngành KH&CN, đã tạo điều kiện CBCCVCLĐ của các cơ quan, đơn vị tham gia dự thi sẽ có nhận thức sâu sắc, chính xác hơn về hoạt động của ngành KH&CN, qua đó đóng góp thiết thực vào việc đưa KH&CN, ĐMST vào cuộc sống, góp phần vào phát triển KTXH của đất nước. Bộ trưởng cũng biểu dương các tập thể, cá nhân đã tích cực tham gia Cuộc thi, đặc biệt là các đơn vị đã có thành tích cao.

Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt

Đồng chí Hà Quốc Trung, Chủ tịch Công đoàn Bộ, Trưởng ban tổ chức báo cáo kết quả Cuộc thi

Ban tổ chức đã trao 6 Giải Nhất, 9 Giải Nhì, 15 Giải Ba và 30 Giải Khuyến khích cho các cá nhân đạt giải cuộc thi tuần. Giải thưởng dành cho tập thể gồm:

  • Giải Nhất thuộc về Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng.
  • Giải Nhì thuộc về Viện Ứng dụng công nghệ, Công ty Cổ phần FPT.
  • Giải Ba thuộc về Sở KH&CN TP. Hồ Chí Minh, Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam.

Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt và Thứ trưởng Lê Xuân Định trao Giải cho tập thể.

Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt trao Giải nhất.

Thứ trưởng, Bí thư Đảng ủy Lê Xuân Định trao Giải nhì.

Đồng chí Ngọ Duy Hiểu, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam trao Giải ba.

Đồng chí Phạm Gia Chương, Phó Bí thư Đảng ủy và đồng chí Hà Quốc Trung, Chủ tịch Công đoàn Bộ trao Giải khuyến khích.

Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt và Thứ trưởng Lê Xuân Định tặng hoa chúc mừng Ban tổ chức Cuộc thi.

 

Lượt xem: 330

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
   capcha_img
Khách online:61657
Lượt truy cập: 13506492