Thứ sáu, 25/11/2016 15:42 GMT+7

Báo cáo tình hình hoạt động khoa học và công nghệ năm 2016

Căn cứ Thông tư số 03/2014/TT-BKHCN ngày 31/3/2014 của Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ hướng dẫn điều kiện thành lập và đăng ký hoạt động của tổ chức khoa học và công nghệ, các tổ chức đã được Bộ cấp Giấy chứng nhận có trách nhiệm thực hiện chế độ báo cáo tình hình hoạt động hàng năm cho Bộ Khoa học và Công nghệ trước ngày 15/12 hàng năm.

Bộ Khoa học và Công nghệ đề nghị Quý Hội/Tổng hội, với vai trò là cơ quan chủ quản của các tổ chức KH&CN do mình quyết định thành lập, tăng cường công tác giám sát, kiểm tra, nhắc nhở các tổ chức KH&CN, chú trọng vào các nội dung sau:

1. Thực hiện đúng chế độ báo cáo hoạt động với Bộ Khoa học và Công nghệ theo quy định; Trường hợp tổ chức KH&CN không thực hiện nghiêm túc chế độ báo cáo và đăng ký hoạt động có thể bị xem xét đình chỉ, hủy bỏ hiệu lực của Giấy chứng nhận đã được cấp.

2. Khi tiếp nhận viện trợ, tài trợ của các tổ chức phi chính phủ nước ngoài phải thực hiện đúng quy định của Nghị định số 93/2009/NĐ-CP ngày 22/10/2009 của Chính phủ về việc Ban hành Quy chế quản lý và sử dụng viện trợ phi Chính phủ nước ngoài và các văn bản hướng dẫn thi hành; Không thực hiện khi chưa được cơ quan, tổ chức có thẩm quyền phê duyệt.

3. Thực hiện đúng quy định về đăng ký thay đổi, bổ sung khi có thay đổi một trong các thông tin ghi trong Giấy chứng nhận; Không thực hiện các hoạt động có nội dung ngoài lĩnh vực đã đăng ký.

Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý Hội/Tổng hội./.

Tệp đính kèm:

Công văn số 4843/BKHCN-VPĐK

Nguồn: Văn phòng Đăng ký hoạt động KH&CN

Lượt xem: 2784

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)