Thứ sáu, 13/12/2019 14:41 GMT+7

Thư mời tham dự hội thảo “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong bối cảnh cuộc cách mạng 4.0, hướng đi của các Tập đoàn”

Trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence- AI) được xem là một trong những công nghệ cốt lõi của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0. Nhiều quốc gia bắt đầu ghi nhận xu thế phát triển tất yếu và tác động chuyển đổi to lớn của AI trong mọi mặt đời sống xã hội. Việt Nam được nhận định cũng không đứng ngoài hướng phát triển này. Tại Việt Nam, các doanh nghiệp trong nước cũng đã nhanh chóng nắm bắt xu hướng AI của thế giới và bước đầu có sản phẩm cụ thể.

Trong khuôn khổ nhiệm vụ Hỗ trợ hoạt động và liên kết của các tổ chức cung cấp dịch vụ cho Khởi nghiệp ĐMST thuộc Đề án Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025, Trung tâm Ươm tạo Doanh nghiệp Công nghệ cao (Trung tâm) thuộc Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc tổ chức Hội thảo “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong bối cảnh cuộc cách mạng 4.0, hướng đi của các Tập đoàn”. Hội thảo mong muốn lan tỏa và phát triển công nghệ AI cho Việt Nam thông qua kết nối các bên trong hệ sinh thái từ viện nghiên cứu, trường đại học, doanh nghiệp, tập đoàn công nghệ, startup đến cộng đồng AI; cung cấp thông tin về xu hướng phát triển AI trong bối cảnh cuộc cách mạng 4.0, kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển sản phẩm cũng như giới thiệu một số sản phẩm ứng dụng trong các ngành kinh tế - xã hội trọng yếu như y tế, giáo dục, tài chính...

- Thời gian: Từ 8h30 – 16h00, Thứ 3 ngày 17/12/2019.

- Địa điểm: Phòng Hội thảo, Trung tâm Ươm tạo Doanh nghiệp Công nghệ cao, Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Km29 Đại lộ Thăng Long, Thạch Thất, Hà Nội.

- Chương trình Hội thảo: gửi kèm theo.

Trung tâm Ươm tạo Doanh nghiệp Công nghệ cao, Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc trân trọng kính mời Quý vị tham dự, đóng góp ý kiến để hội thảo thành công tốt đẹp.

Ban tổ chức  bố trí phương tiện đưa đón đại biểu tham dự Hội thảo lúc 08h00 từ Bãi xe Bộ KH&CN- 115 Trần Duy Hưng. Thông tin đăng ký tham dự, đăng ký đưa đón vui lòng liên hệ Bà Nguyễn Thị Hiền, sđt: 0969416789, email: hiennt@hbi.org.vn.


Tệp đính kèm: Chương trình Hội thảo

Nguồn: Ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc

Lượt xem: 1569

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)