Thứ tư, 16/06/2021 22:09 GMT+7

Viên chức, người lao động Văn phòng các Chương trình KH&CN quốc gia tham gia ủng hộ Quỹ vắc xin phòng chống Covid 19

Vừa qua, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ ủng hộ Quỹ vắc xin phòng Covid 19, tập thể cán bộ, viên chức, người lao động Văn phòng các Chương trình KH&CN quốc gia đã chung tay ủng hộ tối thiểu 01 ngày lương cho Quỹ vắc xin phòng Covid-19. Kết quả, sau thời gian ủng hộ số tiền đạt được là 20 triệu đồng.

Ngày 14/6/2021, Ban Chấp hành Công đoàn Văn phòng các Chương trình KH&CN quốc gia đã tiến hành trao số tiền ủng hộ đến thường trực Công đoàn Bộ KH&CN, thông qua Công đoàn Bộ chuyển đến Quỹ vắc xin phòng Covid-19 của Chính phủ.



Ban chấp hành Công đoàn Văn phòng các Chương trình KH&CN quốc gia trao tặng số tiền ủng hộ đến đại diện lãnh đạo Công đoàn Bộ KH&CN

 

Bên cạnh việc ủng hộ 1 ngày lương, các cán bộ, viên chức, người lao động Văn phòng các Chương trình KH&CN quốc gia đã tích cực tham gia nhắn tin ủng hộ cho Quỹ vắc xin phòng Covid-19 thông qua tổng đài 1408. Đây là một việc làm cụ thể, thiết thực, thể hiện sự xung kích, đồng lòng của mỗi cán bộ, viên chức, người lao động đối với công tác phòng chống, đẩy lùi dịch bệnh của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta, nhất là trong bối cảnh tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 hiện nay.

Nguồn: Văn phòng các Chương trình KH&CN quốc gia

Lượt xem: 615

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)