Thứ năm, 25/01/2018 21:45 GMT+7

Viện Ứng dụng Công nghệ gặp mặt cán bộ hưu trí Xuân Mậu Tuất 2018

Sáng 24/01/2018, Đảng uỷ, Lãnh đạo Viện Ứng dụng Công nghệ đã tổ chức buổi Gặp mặt cán bộ hưu trí mừng Xuân mới Mậu Tuất 2018. Các cán bộ hưu trí của Viện đã nghỉ hưu tham dự buổi gặp mặt giao lưu cùng đầy đủ các đồng chí trong Ban lãnh đạo Viện, Lãnh đạo các đơn vị của Viện trong không khí thân tình nhân dịp Xuân mới.

GS. TS. Lê Hùng Lân, Bí thư Đảng uỷ, Viện trưởng báo cáo tại buổi gặp mặt.
 

Tại buổi gặp mặt, GS.TS. Lê Hùng Lân, Bí thư Đảng uỷ, Viện trưởng Viện Ứng dụng Công nghệ đã báo cáo tình hình hoạt động của Viện trong 2017, đặc biệt nhấn mạnh vào các cơ hội, thách thức trong giai đoạn mới.

Thay mặt tập thể cán bộ, viên chức đang công tác, Viện trưởng đã ghi nhận những đóng góp quan trọng của các cán bộ hưu trí trong xây dựng và phát triển Viện hơn 30 năm qua. Viện trưởng Lê Hùng Lân bày tỏ, được trông thấy các cán bộ hưu trí vui, khoẻ là hạnh phúc, sự động viên lớn cho các cán bộ đang làm việc trong Viện. Nhân dịp này Viện gửi đến các cán bộ hưu trí lời kính chúc sức khoẻ, hạnh phúc.
 

  Đồng chí Đặng Xuyến Như, nguyên Phó Viện trưởng trao đổi về sinh học nông nghiệp đặc biệt trong bối cảnh gắn với công nghệ cao.
 

Chia sẻ với đại biểu, các đồng chí nguyên Lãnh đạo Viện qua các thời kỳ cũng đã ghi nhận những thành tích đạt được của Viện trong năm 2017. Ngoài ra, các đồng chí cũng chia sẻ nhiều câu chuyện tâm tình trong các giai đoạn phát triển thăng trầm của Viện, bày tỏ niềm tin vào thế hệ kế cận. Các cán bộ hưu trí mong tập thể cán bộ, viên chức cần có thêm sự tự tin vào truyền thống, vào năng lực để tiếp tục vượt qua thách thức, hoàn thành kế hoạch công tác năm 2018, đạt nhiều thành tích quan trọng.

Tập thể lãnh đạo Viện các cấp đã ghi nhận các góp ý quan trọng của cán bộ hưu trí, tuy các đồng chí đã nghỉ hưu nhưng với tình cảm, trách nhiệm, các ý kiến đưa ra đều rất thực tiễn, bám sát vào các hoạt động của Viện. Lãnh đạo Viện mong muốn mỗi năm, khi mùa Xuân đến, các cán bộ của Viện và các đồng chí cán bộ hưu trí lại được gặp mặt, đầy đủ và khoẻ mạnh.

Nguồn: Viện Ứng dụng Công nghệ

Lượt xem: 2078

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)