Thứ ba, 30/01/2018 15:00 GMT+7

Cục Sở hữu trí tuệ tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp năm mới 2018

Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, ngày 26/01/2018, Cục Sở hữu trí tuệ (SHTT) đã tổ chức Buổi gặp mặt cán bộ hưu trí nhằm tri ân các thế hệ cán bộ đã tham gia công tác, cống hiến sức lực và trí tuệ của mình cho sự hình thành và phát triển của Cục.

Tập thể cán bộ của Cục qua các thời kỳ tại buổi Gặp mặt

 

Dự buổi Gặp mặt có đồng chí Đinh Hữu Phí - Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục SHTT; đồng chí Lê Ngọc Lâm - Phó Cục trưởng; đồng chí Phan Ngân Sơn - Phó Cục trưởng, toàn thể cán bộ chủ chốt và đại diện các tổ chức chức chính trị - xã hội của Cục.

Trong không khí ấm cúng, thân mật, đồng chí Đinh Hữu Phí thay mặt Đảng ủy và Lãnh đạo Cục SHTT gửi đến tất cả các cán bộ hưu trí những lời chúc sức khỏe, thăm hỏi chân thành, đồng thời thông báo vắn tắt những thành tích đáng tự hào của Cục trong thời gian qua và những nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ và giúp đỡ của các cán bộ đi trước để Cục có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

 

Cục trưởng Cục SHTT Đinh Hữu Phí phát biểu tại buổi Gặp mặt


Phát biểu tại buổi lễ, các cán bộ hưu trí cũng bày tỏ sự vui mừng trước những thành công của Cục SHTT trong thời gian qua, chia sẻ với những khó khăn, thử thách mà Cục sẽ phải vượt qua trong thời gian tới, đồng thời bày tỏ niềm hi vọng, tin tưởng vào các thế hệ cán bộ của Cục sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, vượt khó để đóng góp cho sự phát triển của Cục SHTT nói riêng và lĩnh vực sở hữu trí tuệ nói chung.

 

Ông Phạm Đình Chướng, nguyên Cục trưởng Cục SHTT, phát biểu tại buổi Gặp mặt

 

Nhân buổi Gặp mặt, các cán bộ hưu trí cũng đã thống nhất bầu Ban Liên lạc hưu trí để làm đầu mối trao đổi thông tin giữa các cán bộ hưu trí và với Cục.

 

Ban Liên lạc hưu trí Cục SHTT

 

Kết thúc buổi lễ, đồng chí Đinh Hữu Phí gửi lời chúc sức khỏe tới toàn thể các cán bộ của Cục Sở hữu trí tuệ qua các thời kỳ và thay mặt Cục trao tặng các cán bộ hưu trí những món quà nhân dịp Tết đến, Xuân về./.

Nguồn: Cục Sở hữu trí tuệ

Lượt xem: 2335

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)