Thứ sáu, 19/10/2018 10:04 GMT+7

Ngày hội Nacentech – chào mừng 34 năm ngày thành lập Viện Ứng dụng Công nghệ

Ngày 16/10/2018, được sự chỉ đạo của Đảng ủy, Lãnh đạo Viện Ứng dụng Công nghệ, Công đoàn – Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Viện Ứng dụng Công nghệ phối hợp tổ chức sự kiện “Ngày hội Nacentech – 2018” tại Công viên Di sản các nhà khoa học Việt Nam, thị trấn Cao Phong, tỉnh Hòa Bình.

Trong tiết trời se lạnh của mùa thu Hà Nội và không khí chuyển mình của đất nước bước vào thời đại cách mạng công nghiệp lần thứ 4, Ngày hội NACENTECH kỉ niệm 34 năm ngày thành lập Viện 16/10/1984 – 16/10/2018 và chào mừng 88 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 – 20/10/2018. Trải qua 34 năm xây dựng và trưởng thành, qua 2 giai đoạn phát triển từ năm 1984 đến năm 1994 trực thuộc văn phòng Hội đồng bộ trưởng và từ năm 1994-2004 trực thuộc Bộ Khoa học, Công nghệ và môi trường, nay là Bộ KH&CN, với tên gọi mới là Viện Ứng dụng Công nghệ. 34 năm qua là 1 chặng đường dài, phát triển và lớn mạnh không ngừng của Viện ƯDCN với những nỗ lực cống hiến, đóng góp của rất nhiều các thế hệ cha, anh đi trước đã xây đắp lên thành quả ngày hôm nay. Đó là niềm tự hào và cũng là trách nhiệm cho thế hệ cán bộ của Viện ngày nay để tiếp tục dựng xây và phát triển Viện, tiếp bước cha anh.
 


 

Ngày hội NACENTECH – 2018 cũng là ngày lễ tôn vinh các cán bộ khoa học nữ của Viện ƯDCN. Các chị là những tấm gương trong học tập, nghiên cứu khoa học, là những chiến sỹ trong lao động sản xuất. Dù hoạt động ở nhiều lĩnh vực đa dạng, phức tạp, hoàn cảnh gia đình có nhiều khác biệt, nhưng các chị em phụ nữ của Viện luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, có nhiều sáng kiến, đóng góp thiết thực cho sự phát triển chung của tập thể. Các chị như những bông hoa tươi thắm, xứng với hình ảnh người phụ nữ Việt Nam: Giỏi việc nước – đảm việc nhà.

Ngày hội của Viện vinh dự được đón tiếp đồng chí Đặng Quang Huấn, chủ tịch Công đoàn Bộ KH&CN, đồng chí Lê Vũ Tiến, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ KH&CN cùng với đại diện Đảng ủy, công đoàn Bộ KH&CN đến dự, tặng hoa chúc mừng và cùng tham gia các hoạt động tập thể với cán bộ của Viện.
 

Đại diện các tổ chức đoàn thể của Bộ KH&CN chụp ảnh cùng cán bộ Viện

 

Đ/c Đặng Quang Huấn - Chủ tịch Công đoàn Bộ KH&CN tặng hoa đại diện Ban nữ công của Viện ƯDCN nhân dịp kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10.
 

Ngày hội Nacentech – 2018” được tổ chức với nhiều hoạt động có ý nghĩa như các hoạt động tập thể mang tên “Niềm tin đồng đội”, “Sức mạnh đoàn kết”, “Cả đội hành quân”, “Chung sức đồng lòng” đã tạo ra sân chơi chung dành cho toàn thể các cán bộ, công chức, viên chức hiện đang công tác tại Viện.

Tại khuôn viên của Công viên Di sản các nhà khoa học Việt Nam, niềm tự hào của lớp trẻ với những thành quả của bao thế hệ cha anh trong suốt 34 năm qua đã dựng xây lên Viện Ứng dụng Công nghệ như bây giờ; cũng như bồi đắp và thổi lên tinh thần đoàn kết, chung sức đồng lòng, và niềm khao khát vươn lên, cống hiến trí tuệ và sức lực cho sự phát triển KHCN của nước nhà.

Ngày hội NACENTECH 2018 đã diễn ra như ngày hội truyền thống và thường niên của Viện Ứng dụng Công nghệ. Đây cũng như lời động viên, nhắc nhở thế hệ trẻ của Viện phải luôn cố gắng không ngừng, chung tay đoàn kết phát triển Viện, tiếp bước con đường các bậc cha anh đã vun đắp.

 

Nguồn: Viện Ứng dụng Công nghệ

Lượt xem: 2689

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)