Thứ tư, 19/12/2018 17:07 GMT+7

Hoạt động hưởng ứng ngày Hội Quốc phòng toàn dân (22/12) của Hội Cựu chiến binh cơ quan Bộ KH&CN và Sở KH&CN Yên Bái

Trong hoạt động hưởng ứng ngày Hội Quốc phòng toàn dân và kỷ niệm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12), được sự đồng ý của Lãnh đạo, Đảng ủy Bộ KH&CN và Lãnh đạo Sở KH&CN ở KH&CN Yên Bái, Hội Cựu chiến binh (CCB) cơ quan Bộ KH&CN đã phối hợp với Hội CCB Sở KH&CN Yên Bái tổ chức Chương trình giao lưu văn hóa – thể thao tại thành phố Yên Bái vào chiều tối thứ Sáu ngày 14/12/2018.

Phía Sở KH&CN Yên Bái có sự tham gia của các đồng chí Lãnh đạo Sở, các cựu chiến binh và nhiều cán bộ công chức các phòng chuyên môn.

Đoàn CCB Bộ KH&CN có sự tham gia của các CCB, đại diện Đoàn thanh niên và cán bộ công chức đến từ nhiều đơn vị trực thuộc gồm khối Văn phòng Bộ, Cục Sở hữu trí tuệ, Cục Thông tin KH&CN quốc gia, Viện Năng lượng Nguyên tử Việt Nam,…với nhiều hạt nhân văn nghệ, thể thao.

Mở đầu chương trình là nội dung giới thiệu, trao đổi kinh nghiệm hoạt động của Hội Cựu chiến binh tại Bộ KH&CN và Sở KH&CN Yên Bái. Tiếp theo chương trình là hoạt động thi đấu giao hữu thể thao bóng bàn và cầu lông. Kết thúc chương trình là hoạt động giao lưu văn nghệ Gala Dinner có chủ đề “Hát mãi khúc quân hành”.

Chương trình hoạt động giao lưu văn hóa – thể thao hưởng ứng ngày Hội Quốc phòng toàn dân và kỷ niệm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam là sinh hoạt chính trị để giữ vững phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” cho cựu chiến binh và góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, tinh thần yêu nước, ý chí tự lực, tự cường cho thế hệ trẻ.

Trong thời gian tới, Hội CCB cơ quan Bộ KH&CN sẽ tiếp tục duy trì hoạt động hưởng ứng ngày Hội Quốc phòng toàn dân 22/12 hàng năm để góp phần phát huy tinh thần yêu nước, ý chí dựng nước và giữ nước của các thế hệ người Việt Nam trong tình hình mới.

Một số hình ảnh trong Chương trình giao lưu:


Đồng chí Mai Đức Thức - Phó chủ tịch Hội CCB cơ quan Bộ KH&CN trao quà cho Hội CCB Sở KH&CN Yên Bái.
 


Giao lưu cầu lông của Hội Cựu chiến binh Cơ quan Bộ KH&CN với  Sở KH&CN Yên Bái
 

 Giao lưu bóng bàn của Hội Cựu chiến binh Cơ quan Bộ KH&CN với  Sở KH&CN Yên Bái

 

Nguồn: Hội Cựu chiến binh cơ quan Bộ KH&CN

Lượt xem: 3998

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)