Thứ ba, 12/02/2019 20:00 GMT+7

Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam chúc Tết cán bộ, viên chức Khối Cơ quan Viện đầu Xuân Kỷ Hợi 2019

Trong không khí tươi vui, phấn khởi của buổi làm việc đầu tiên năm mới Kỷ Hợi, ngày 11/2/2019, tại trụ sở Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam (NLNTVN), số 59 Lý Thường Kiệt - Hoàn Kiếm - Hà Nội, Viện trưởng Viện NLNTVN Trần Chí Thành đã có buổi gặp mặt đầu năm và chúc Tết toàn thể cán bộ, viên chức Khối Cơ quan Viện.

Tham dự buổi gặp mặt đầu năm và chúc Tết cán bộ, viên chức Khối Cơ quan Viện NLNTVN có Lãnh đạo Viện, Lãnh đạo Ban Kế hoạch và Quản lý khoa học, Ban Hợp tác quốc tế, Lãnh đạo Văn phòng cùng toàn thể các cán bộ, viên chức của Khối Cơ quan Viện NLNTVN. Tham dự buổi gặp mặt còn có các cán bộ nguyên là Lãnh đạo Viện NLNTVN đã nghỉ hưu nhưng vẫn tiếp tục là chuyên gia, cố vấn cho Lãnh đạo Viện.
 


Viện trưởng Viện NLNTVN Trần Chí Thành chúc Tết cán bộ, viên chức Khối Cơ quan Viện đầu Xuân Kỷ Hợi 2019
 

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Lãnh đạo Viện NLNTVN, Viện trưởng Trần Chí Thành đã chúc tất cả các cán bộ, viên chức Khối Cơ quan Viện một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, may mắn và đạt nhiều thành công trong công việc. Viện trưởng bày tỏ mong muốn trong năm mới 2019 này, toàn Viện quyết tâm triển khai nhiều công việc quan trọng như: Đẩy mạnh nghiên cứu khoa học, công bố quốc tế; Tăng cường triển khai nghiên cứu ứng dụng dịch vụ, sản xuất; Tiếp tục xúc tiến triển khai dự án Trung tâm Nghiên cứu Khoa học công nghệ hạt nhân (RCNEST); Trung tâm Ứng dụng bức xạ Đà Nẵng, sau hai năm thực hiện dự án đầu tư, dây chuyền chiếu xạ đầu tiên vào ngày 14/1/2019 đã đi vào hoạt động, cung cấp dịch vụ chiếu xạ tiệt trùng bảo quản nông sản, thuỷ hải sản phục vụ xuất khẩu cũng như khử trùng thiết bị y tế và các vật phẩm y tế cho Đà Nẵng và các khu vực miền Trung sẽ hoạt động ngày càng hiệu quả hơn; Xúc tiến hoạt động của Trung tâm hợp tác với Cơ quan Năng lượng nguyên tử quốc tế (IAEA) tại Việt Nam trong lĩnh vực nước và môi trường; Thúc đẩy xuất khẩu các sản phẩm chiếu xạ tại Trung tâm Chiếu xạ Hà Nội.
 


Viện trưởng Viện NLNTVN Trần Chí Thành chụp ảnh lưu niệm với  cán bộ, viên chức Khối Cơ quan Viện đầu Xuân Kỷ Hợi 2019
 

Kết thúc buổi gặp mặt là một chương trình văn nghệ với các tiết mục do các cán bộ, viên chức đang làm việc tại Khối Cơ quan Viện trình bày. Những ca khúc ngọt ngào, sâu lắng về chủ đề mùa xuân đã mang lại không khí vui tươi, sống động cho buổi gặp mặt đầu năm của Khối Cơ quan Viện, từ đó toát lên niềm lạc quan, hy vọng của toàn thể cán bộ, viên chức Viện NLNTVN sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong năm mới Kỷ Hợi 2019, góp phần xây dựng Viện và ngành NLNT ngày càng phát triển./.

Nguồn: Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam

Lượt xem: 1767

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)