Thứ sáu, 17/01/2020 14:33 GMT+7

Gặp mặt cán bộ hưu trí Viện Ứng dụng Công nghệ nhân dịp xuân Canh tý

Sáng 16/01/2020 Viện Ứng dụng Công nghệ tổ chức buổi Gặp mặt cán bộ hưu trí, mừng xuân Canh Tý 2020.

Buổi gặp mặt cán bộ viên chức hưu trí là hoạt động thường niên, truyền thống của Viện, mang đậm nét văn hóa “uống nước nhớ nguồn”, thể hiện sự tôn vinh, trân trọng những công lao, đóng góp của các thế hệ đi trước. Đây cũng là dịp để các cán bộ hưu trí gặp gỡ, giao lưu, trò chuyện và tự hào bởi ngôi nhà mang tên Nacentech mà mình từng góp sức xây dựng đang phát triển ngày càng lớn mạnh.

Tại buổi gặp mặt cán bộ hưu trí Viện Ứng dụng Công nghệ rất vinh dự được đón tiếp đồng chí Trần Văn Tùng - Bí thư Đảng ủy Bộ, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, đồng chí Nguyễn Phú Hùng - Viện trưởng Viện Ứng dụng Công nghệ, đồng chí Giang Mạnh Khôi, Phó Viện trưởng, các đồng chí nguyên Lãnh đạo viện, các đồng chí Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Viện, cùng đông đảo các cán bộ hưu trí Viện Ứng dụng Công nghệ.

Thay mặt lãnh đạo Viện, đồng chí Giang Mạnh Khôi – Phó Viện trưởng đã báo cáo vắn tắt tình hình hoạt động của Viện trong 2019, nêu những mặt đạt được, những mặt còn tồn tại và đặc biệt nhấn mạnh vào các cơ hội, thách thức trong giai đoạn mới.
 


Phó Viện trưởng Giang Mạnh Khôi báo cáo hoạt động của Viện.
 

Chia sẻ với đại biểu, các đồng chí nguyên Lãnh đạo Viện các thời kỳ cũng khẳng định ghi nhận thành tích của Viện trong năm 2019, ngoài ra các đồng chí cũng chia sẻ nhiều câu chuyện tâm tình trong các giai đoạn phát triển đầy thăng trầm của Viện, bày tỏ niềm tin vào thế hệ kế cận. Các đồng chí cán bộ hưu trí mong tập thể cán bộ, viên chức cần có thêm sự tự tin vào truyền thống, vào năng lực để tiếp tục vượt qua thách thức, hoàn thành kế hoạch công tác năm 2020, đạt nhiều thành tích quan trọng trong những năm tiếp.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Văn Tùng – Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ ghi nhận đây là hoạt động truyền thống quý báu của Viện và cũng là hoạt động để các thế hệ đi trước truyền bá kinh nghiệm trong công tác quản lý, nghiên cứu, cũng như là cơ hội học hỏi của các thế hệ cán bộ đi sau nhằm tích lũy giá trị truyền thống, kinh nghiệm và tâm huyết của thế hệ cán bộ đi trước phục vụ cho sự phát triển chung của Viện.
 

Thứ trưởng Trần Văn Tùng chia sẻ tại buổi gặp mặt cán bộ hưu trí Viện Ứng dụng Công nghệ.
 

Thay mặt tập thể cán bộ, viên chức đang công tác đồng chí Nguyễn Phú Hùng - Viện trưởng cám ơn sự quan tâm của lãnh đạo Bộ đối với Viện, đồng thời ghi nhận các đóng góp quan trọng của các cán bộ hưu trí. Những thế hệ tiếp bước của Nacentech luôn tự hào, ghi nhận và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc nhất tới cán bộ lão thành, cán bộ hưu trí qua các thời kỳ, đã tích cực phấn đấu, đóng góp rất nhiều công sức to lớn, hiệu quả để tạo dựng Nacentech phát triển lớn mạnh như ngày hôm nay.
 

Viện trưởng Nguyễn Phú Hùng phát biểu tại buổi gặp mặt.
 

Toàn cảnh buổi gặp mặt.
 

Lãnh đạo Bộ và Lãnh đạo Viện chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ hưu trí Viện Ứng dụng Công nghệ.

Nguồn: Viện Ứng dụng Công nghệ

Lượt xem: 1495

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)