Thứ bảy, 01/02/2020 14:30 GMT+7

Gặp mặt các thế hệ cán bộ thuộc Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo nhân dịp Xuân Canh Tý 2020

Chiều ngày 20/01/2020 tại Trụ sở 38 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, trong không khí vui vẻ và phấn khởi đón xuân Canh Tý 2020, Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo (Học viện) đã tổ chức buổi gặp mặt truyền thống các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đã từng công tác, làm việc tại Học viện và các đơn vị tiền thân của Học viện là Viện chiến lược và Chính sách KH&CN (trước đây) và Trường Quản lý KH&CN (trước đây) nhằm duy trì và phát truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn” của các đơn vị tiền thân.

Toàn cảnh buổi gặp mặt nhân dịp đón Xuân Canh Tý 2020.
 

Tham dự buổi gặp mặt có PGS.TS. Hoàng Minh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện, TS. Nguyễn Ngọc Song – Phó Giám đốc Học viện, Chủ tịch Công đoàn Học viện, cùng các thế hệ cán bộ hưu trí và toàn thể cán bộ công nhân viên đã từng và đang công tác tại Học viện.

Mở màn buổi lễ gặp mặt với một số bài hát mừng Đảng, mừng Xuân do một số cán bộ công nhân viên đang công tác tại Học viện trình bày. Những lời ca tiếng hát đã thể hiện tình cảm sâu sắc với đất nước, với con người đã góp phần xây dựng Việt Nam nói chung và góp phần vào xây dựng Học viện như ngày hôm này.
 

Ông Nguyễn Ngọc Song – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Học viện phát biểu và trình bày kết quả 2019.
 

Thay mặt Ban Giám đốc Học viện, đồng chí Nguyễn Ngọc Song bày tỏ lòng cảm ơn và tri ân đến những công lao, cống hiến của các đồng chí làm công tác nghiên cứu, giảng dạy và cán bộ công nhân viên đối với Học viện trong năm qua, đồng thời gửi lời chúc sức khỏe và thăm hỏi ân tình đến gia đình các cán bộ hưu trí. Đồng thời, đồng chí Nguyễn Ngọc Song cũng chia sẻ tóm tắt những kết quả đổi mới, thành tích tiêu biểu đã đạt được trong năm 2019 của Học viện Khoa học, công nghệ và Đổi mới sáng tạo, và bày tỏ mong muốn các thế hệ cán bộ của Học viện sẽ luôn dành sự quan tâm, ủng hộ và hỗ trợ Học viện trong thời gian tới.

Buổi lễ gặp mặt cán bộ hưu trí đã đem lại bầu không khí ấm áp và gần gũi. Các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động qua các thời kỳ đã cùng gặp gỡ, chia sẻ và ôn lại những kỉ niệm qua các thời kỳ công tác. Đây là cơ hội được gặp gỡ chia sẻ không chỉ giữa các cán bộ hưu trí đồng thời duy trì mối quan hệ thân tình giữa các cán bộ đang công tác với các thế hệ đi trước tạo nên nét đẹp văn hóa của Học viện Khoa học, công nghệ và Đổi mới sáng tạo.

Xúc động trước sự quan tâm chu đáo của Tập thể Học viện Khoa học, công nghệ và Đổi mới sáng tạo, một số cán bộ hưu trí đã gửi lời chúc tới Đảng Ủy, Ban Giám đốc Học viện và toàn thể cán bộ thuộc Học viện mạnh khỏe, và đạt được nhiều thành công hơn nữa trong năm Canh Tý 2020.

Sau buổi lễ Mít tinh, toàn thể các thế hệ cán bộ hưu trí và cán bộ công nhân viên của Học viện đã có buổi giao lưu Tất niên thân mật, đầm ấm chào mừng năm mới 2020./.

Nguồn: Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo

Lượt xem: 1296

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)