Thứ ba, 10/11/2020 22:46 GMT+7

Sôi nổi Ngày hội giao lưu Văn nghệ - Thể thao của Khối thi đua Tổng cục, Cục, Ban và Quỹ thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ năm 2020

Ngày 07/11/2020, Cục Sở hữu trí tuệ, đơn vị Khối trưởng Khối thi đua Tổng cục, Cục, Ban và Quỹ thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ, đã chủ trì tổ chức Ngày hội giao lưu Văn nghệ - Thể thao Khối thi đua năm 2020.

Tham gia Ngày hội có hơn 400 công chức, viên chức, người lao động của 10 đơn vị thành viên Khối thi đua, gồm: Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, Cục Sở hữu trí tuệ, Cục Ứng dụng và Phát triển công nghệ, Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp KH&CN, Cục Thông tin KH&CN quốc gia, Cục An toàn bức xạ và hạt nhân, Cục Năng lượng nguyên tử, Ban Quản lý Khu công nghệ cao Hòa Lạc, Quỹ Phát triển KH&CN quốc gia và Quỹ Đổi mới công nghệ quốc gia. Đặc biệt, đến dự Ngày hội của Khối còn có Thứ trưởng Bộ KH&CN Phạm Công Tạc và lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ.



Cục trưởng Cục Sở hữu trí tuệ Đinh Hữu Phí phát biểu khai mạc

 

Tại buổi giao lưu, công chức, viên chức, người lao động của các đơn vị trong Khối đã tham gia hoạt động văn nghệ với nhiều tiết mục đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ và tình yêu quê hương, đất nước. 



Ban Tổ chức tặng hoa cho các đơn vị tham gia

 

Các môn thể thao kéo co, chạy tiếp sức, bóng bàn, cầu lông và bóng đá đã nhận được sự tham gia nhiệt tình, thi đấu hết mình với tinh thần thể thao đẹp của các vận động viên đến từ 10 đơn vị trong Khối thi đua.

Ngày hội giao lưu cũng nhận được sự ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, góp phần không nhỏ tạo nên thành công của Ngày hội.

Kết thúc Ngày hội giao lưu Văn nghệ –Thể thao, Khối thi đua đã trao tổng số 39 giải thưởng cho các môn thi đấu.

Ngày hội giao lưu Văn nghệ - thể thao của Khối thi đua Tổng cục, Cục, Ban và Quỹ được tổ chức thành công đã góp phần tạo không khí vui tươi, sôi nổi trong tập thể công chức, viên chức và người lao động của các đơn vị trong Khối, đồng thời thắt chặt thêm tình đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau giữa các đơn vị, từ đó phối hợp, hỗ trợ lẫn nhau hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao./.

Một số hình ảnh của Ngày hội giao lưu:


Ban Tổ chức trao giải cho các đội:

Nguồn: Cục Sở hữu trí tuệ

Lượt xem: 3739

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)