Thứ ba, 22/12/2015 08:57 GMT+7

Ứng dụng công nghệ tự động hóa trong đo lường và điều khiển

Trong 2 ngày 17-18/12/2015, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) thành phố Hải Phòng tổ chức Triển lãm mini chuyên đề “Ứng dụng công nghệ tự động hóa trong đo lường và điều khiển” tại Sàn Giao dịch Công nghệ và Thiết bị Hải Phòng. Triển lãm thu hút...

Toàn cảnh Triển lãm

Trên 60 công nghệ, thiết bị chuyên ngành điều khiển và tự động hóa thuộc các lĩnh vực phục vụ sản xuất, quản lý và kinh doanh của 10 đơn vị, doanh nghiệp (Trường Trung cấp kỹ thuật - nghiệp vụ Hải Phòng, Viện Kỹ thuật quân sự Hải quân, Công ty cổ phẩn Cơ khí và vật liệu xây dựng Thanh Phúc, Công ty cổ phần Thương mại kỹ thuật Hải Anh, Công ty cổ phần dịch vụ kỹ thuật HPE, Công ty Trách nhiệm hữu hạn kỹ thuật tự động ETEC, Công ty cổ phần cổ phần tư vấn công nghệ và thiết bị kỹ thuật TECOTEC, Công ty Trách nhiệm hữu hạn thương mại và dịch vụ kỹ thuật tự động hóa Hưng Thịnh, Công ty tự động hóa Hoàng Gia và Sàn Giao dịch Công nghệ và Thiết bị Hải Phòng) được trưng bày, giới thiệu tại Triển lãm.


Các đại biểu tham quan sản phẩm được trưng bày, giới thiệu tại Triển lãm

Một trong những hoạt động và cũng là điểm nhấn của triển lãm là Hội thảo giới thiệu về một số giải pháp công nghệ và thiết bị điện tự động hóa, điện tử, đo lường và điều khiển. Hội thảo được tổ chức nhằm giới thiệu, chỉ rõ tính ưu việt của những giải pháp công nghệ và thiết bị mới trong chuyên ngành tự động hóa, điện tử, đo lường và điều khiển. Các sản phẩm và giải pháp, như: công nghệ tự động hóa của SIEMENS, công nghệ sản xuất gạch không nung trên dây chuyền tự động, công nghệ đo lường trong an toàn lao động và sản xuất, thiết bị dịch vụ trong lĩnh vực điện tự động và đấu nối biến tần điều khiển động cơ… lôi cuốn sự quan tâm hơn cả của đại biểu tham dự.

Triển lãm là cơ hội để các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp kết nối cung – cầu công nghệ tự động hóa thuộc lĩnh vực đo lường và điều khiển.

Lượt xem: 2587

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)