Thứ ba, 07/10/2014 16:26 GMT+7

Buổi làm việc với Đoàn công tác của Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ và Ban Tổ chức MDEC- Sóc Trăng 2014

Ngày 06/10/2014, tại trụ sở Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN), Thứ trưởng Trần Việt Thanh đã chủ trì buổi làm việc với Đoàn công tác của Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ và Ban Tổ chức MDEC- Sóc Trăng 2014 về việc thông tin kết quả làm việc với các Bộ,...

Tham dự buổi làm việc, về phía Bộ KH&CN có các đồng chí đại diện của các đơn vị trực thuộc Bộ KH&CN (Cục Ứng dụng và phát triển công nghệ, Vụ Phát triển KH&CN địa phương); về phía Đoàn công tác có các đồng chí đại diện Vụ kinh tế, Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ; đồng chí Lê Thành Trí, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng.

Thay mặt Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ đồng chí Dương Quốc Xuân, Phó trưởng Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ, Phó trưởng ban thường trực Ban chỉ đạo MDEC- Sóc Trăng 2014 đã thông báo về Chương trình tổng thể MDEC, công tác chuẩn bị và kết quả làm việc với các Bộ, ngành,..trung ương trong việc tham gia Diễn đàn.

Thay mặt Lãnh đạo Bộ KH&CN, đồng chí Thứ trưởng Trần Việt Thanh đã báo cáo với đoàn công tác của Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ về một số kết quả nổi bật mà Bộ KH&CN đã phối hợp, hỗ trợ các địa phương trong vùng; kết quả Tổ chức các sự kiện KH&CN tại MDEC- Vĩnh Long 2013. Năm 2014, trong khuôn khổ MDEC- Sóc Trăng 2014 Bộ KH&CN sẽ tham gia một số nội dung có liên quan.

Lượt xem: 899

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)