Thứ sáu, 10/04/2015 11:23 GMT+7

Hội chợ Quốc tế lần thứ 4 về Công nghệ Thí nghiệm, Phân tích, Chẩn đoán và Công nghệ sinh học (ANALYTICA VIETNAM 2015)

Sáng ngày 08/4/2015, tại Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo về Analytica Vietnam 2015 - Triển lãm Quốc tế lần thứ 4 có quy mô lớn nhất tại Việt Nam về các lĩnh vực: Công nghệ thí nghiệm; Đo lường và kiểm nghiệm, quản lý chất lượng; Khoa học sự sống và...


Bà Lê Thị Khánh Vân, Phó Cục trưởng Cục Thông tin KH&CN Quốc gia, giới thiệu về Analytica Vietnam 2015

Tham dự buổi họp báo có bà Lê Thị Khánh Vân, Phó Cục trưởng Cục Thông tin KH&CN Quốc gia cùng đại diện của các cơ quan báo chí tại miền Bắc. Trong buổi họp báo, bà Lê Thị Khánh Vân đã giới thiệu những thông tin chung, các hoạt động chính và các hội thảo, diễn đàn được tổ chức trong những ngày diễn ra sự kiện.

Analytica Vietnam 2015 thu hút sự tham gia đông đảo của hơn 100 đơn vị đến từ 15 quốc gia, trong đó có Anh, Pháp, Đức, Hà Lan, Italia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaixia và hơn 30 công ty của Việt Nam. Tại Triển lãm, các đơn vị sẽ trưng bày và giới thiệu công nghệ, thiết bị dịch vụ và giải pháp mới nhất trong các lĩnh vực phân tích, đo lường và kiểm tra, quản lý chất lượng, công nghệ phòng thí nghiệm, khoa học sự sống và công nghệ sinh học, y học và chẩn đoán bệnh. Bên cạnh đó, nhiều diễn đàn, hội thảo cũng sẽ được tổ chức, trong đó có hội thảo về “Giao dịch công nghệ và các dịch vụ hỗ trợ liên quan” với mục đích nâng cao nhận thức của các đơn vị nghiên cứu KH&CN, doanh nghiệp về hoạt động công nhận phòng thí nghiệm theo tiêu chuẩn quốc tế. Trong thời gian diễn ra sự kiện còn có các buổi hướng dẫn dành cho các chuyên gia phân tích cao cấp và các nhà thẩm định… với hai nội dung chính mang tính thực tế cao, bao gồm: “Đảm bảo chất lượng phân tích” và “Hệ thống sắc ký ion”.

Được tổ chức theo định kỳ 2 năm 1 lần, Analytica Vietnam 2015 có vai trò quan trọng trong việc kết nối cung và cầu công nghệ, thiết bị tiên tiến, là nơi gặp gỡ của các chuyên gia quốc tế trong lĩnh vực phân tích, công nghệ thí nghiệm và công nghệ sinh học./.

Lượt xem: 1114

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)