Thứ ba, 07/04/2015 09:31 GMT+7

Viện Ứng dụng Công nghệ tổ chức lễ tiễn Đoàn đại biểu JENESYS 2.0 lần thứ 25

Nối tiếp thành công trong việc tổ chức các chương trình Jenesys 2.0, ngày 30/03/2015 tại Hà Nội, Viện Ứng dụng Công nghệ đã long trọng tổ chức lễ tiễn Đoàn đại biểu tham gia Chương trình giao lưu thanh, thiếu niên các nước châu Á - Thái Bình Dương...
Đoàn đại biểu lần này gồm 10 thành viên là những sinh viên ưu tú, yêu thích lĩnh vực công nghệ môi trường và công nghệ xanh đến từ 03 trường Đại học: Đại học Bách khoa Hà Nội; Đại học Giao thông Vận tải; Đại học Hùng Vương. Đoàn sẽ chính thức hành trình đến Nhật Bản từ ngày 30/3/2015 đến ngày 07/4/2015. Đây là đoàn Jenesys 2.0 lần thứ 25 được tổ chức nhằm thúc đẩy sự quan tâm của sinh viên các trường đại học trong lĩnh vực khoa học và công nghệ thông qua các hoạt động giao lưu văn hóa, tham quan, tìm hiểu các thành tựu khoa học công nghệ tiên tiến của Nhật Bản.


Các thành viên trong Đoàn đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Theo chương trình, Đoàn sẽ tham quan bảo tàng Miraikan (The National Museum of Emerging Science and Innovation) toạ lạc trên hòn đảo nhân tạo Odaiba ngoài khơi vịnh Tokyo, nơi chuyên trưng bày các sản phẩm khoa học tiên tiến; tham quan thành phố Sendai, Nanbu và các viện nghiên cứu công nghệ nổi tiếng của Nhật Bản. Đặc biệt Đoàn sẽ có chương trình khám phá văn hóa đặc sắc của Nhật Bản thông qua các đêm giao lưu và chương trình sống cùng người dân Nhật (Home stay).

Trong năm 2015, đây là lần thứ 2 chương trình được tổ chức dưới sự chủ trì phối hợp giữa Vụ Hợp tác quốc tế và Viện Ứng dụng Công nghệ. Theo đó, chương trình hứa hẹn sẽ truyền cảm hứng cũng như đánh thức niềm say mê nghiên cứu khoa học đến với sinh viên và các nhà nghiên cứu trẻ Việt Nam.

Lượt xem: 984

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)