Thứ hai, 07/11/2016 15:00 GMT+7

Trực tiếp phát sóng chương trình: Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Việt Nam 2016 “Góp phần đẩy mạnh sự phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp”

Từ 20.00 – 20.30 ngày 07/11/2016, trên kênh Truyền hình Quốc hội Việt Nam, Thứ trưởng Bộ KH&CN Trần Văn Tùng sẽ trả lời trực tiếp về sự kiện ngày 12 - 13/11/2016 tới đây, Bộ KH&CN sẽ tổ chức Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Việt...


Thứ trưởng Bộ KH&CN Trần Văn Tùng nhận định, đây là thời điểm thuận lợi cho phong trào khởi nghiệp nói chung cũng như khởi nghiệp gắn với đổi mới sáng tạo tại Việt Nam

Ngày hội Khởi nghiệp quốc gia- Techfest Vietnam, với vai trò là một hoạt động thường niên của quốc gia có quy mô quốc tế, có ý nghĩa quan trọng trong việc tạo ra một sự kiện về khởi nghiệp có thương hiệu quốc tế, một điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư mạo hiểm.

Techfest giúp các doanh nghiệp khởi nghiệp tiếp cận với các nhà đầu tư, các chuyên gia đầu ngành về công nghệ, các tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp và cả giới truyền thông trong nước và quốc tế. Techfest Vietnam còn là nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm giữa các thành phần của hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam với nhau. Đây cũng là nơi giới thiệu, quảng bá các chương trình hỗ trợ khởi nghiệp; các sản phẩm KH&CN tiêu biểu. Đối với các doanh nghiệp khởi nghiệp, Techfest còn tạo cơ hội để họ chia sẻ về những công nghệ nổi bật trong năm 2016 và xu hướng công nghệ năm 2017.
 

Lượt xem: 1639

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)