Thứ hai, 26/12/2016 11:05 GMT+7

Hoạt động hưởng ứng Ngày Hội Quốc phòng toàn dân (22/12) của Hội Cựu chiến binh cơ quan Bộ KH&CN và Sở KH&CN Tuyên Quang

Trong hoạt động hưởng ứng Ngày Hội Quốc phòng toàn dân và kỷ niệm Ngày Thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12), được sự đồng ý của Lãnh đạo và Đảng ủy Bộ KH&CN, Hội Cựu chiến binh (CCB) cơ quan Bộ KH&CN đã phối hợp với Sở KH&CN Tuyên Quang tổ chức Chương trình giao lưu văn hóa – thể thao tại thành phố Tuyên Quang vào ngày 20/12/2016.

Phía Sở KH&CN Tuyên Quang có sự tham gia của các đồng chí Lãnh đạo Sở và nhiều cán bộ công chức các phòng chuyên môn. Đoàn CCB Bộ KH&CN có sự tham gia của các CCB và cán bộ công chức đến từ nhiều đơn vị trực thuộc gồm khối Văn phòng Bộ, Cục Sở hữu trí tuệ, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Viện Ứng dụng công nghệ,…với nhiều hạt nhân văn nghệ, thể thao.
 

Lãnh đạo Sở KH&CN Tuyên Quang và Đoàn CCB Bộ KH&CN tại buổi giao lưu


Mở đầu chương trình là hoạt động thi đấu giao hữu bóng bàn giữa các cầu thủ của khối Văn phòng Bộ với các cầu thủ của Sở KH&CN Tuyên Quang; và điểm nhấn của chương trình là hoạt động giao lưu văn nghệ Gala Dinner có chủ đề “Hát mãi khúc quân hành” với sự tham gia sôi nổi của các đồng chí Lãnh đạo, cán bộ công chức đến từ Sở KH&CN Tuyên Quang và Đoàn CCB Bộ KH&CN.
Kết thúc chương trình, Đoàn CCB Bộ KH&CN đã đến thăm và dâng hương tưởng niệm các bậc tiền bối cách mạng ở một số khu di tích cách mạng tại huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang.
 

Đoàn CCB Bộ KH&CN thăm khu di tích cách mạng Tân Trào


Chương trình hoạt động giao lưu văn hóa – thể thao hưởng ứng Ngày Hội Quốc phòng toàn dân và kỷ niệm Ngày Thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam là sinh hoạt chính trị để giữ vững phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” cho cựu chiến binh và góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, tinh thần yêu nước, ý chí tự lực, tự cường cho thế hệ trẻ.
Trong thời gian tới, Hội CCB cơ quan Bộ KH&CN sẽ tiếp tục duy trì hoạt động hưởng ứng Ngày Hội Quốc phòng toàn dân 22/12 hàng năm để góp phần phát huy tinh thần yêu nước, ý chí dựng nước và giữ nước của các thế hệ người Việt Nam trong tình hình mới./. 

Nguồn: Hội CCB cơ quan Bộ KH&CN

Lượt xem: 1766

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)