Thứ sáu, 03/02/2017 14:40 GMT+7

Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam chúc Tết cán bộ, viên chức Khối cơ quan Viện đầu Xuân Đinh Dậu 2017

Trong không khí tươi vui, phấn khởi của buổi làm việc đầu tiên năm mới Đinh Dậu, ngày 2/2/2017, tại trụ sở Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam (NLNTVN), số 59 Lý Thường Kiệt - Hà Nội, Viện trưởng Trần Chí Thành đã có buổi gặp mặt đầu năm và chúc Tết toàn thể cán bộ, viên chức Khối cơ quan Viện.
Tham dự buổi gặp mặt đầu năm và chúc Tết cán bộ, viên chức Khối cơ quan Viện NLNTVN có Lãnh đạo Viện, Lãnh đạo Ban Kế hoạch và Quản lý khoa học, Ban Hợp tác quốc tế, Lãnh đạo Văn phòng cùng toàn thể các cán bộ, viên chức của Khối cơ quan Viện NLNTVN. Tham dự buổi gặp mặt còn có ông Bùi Đăng Hòa, Giám đốc Công ty TNHH MTV Ứng dụng và Phát triển công nghệ - NEAD cùng một số cán bộ của Công ty. 

 

 

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Lãnh đạo Viện NLNTVN, Viện trưởng Trần Chí Thành đã chúc tất cả các cán bộ, viên chức Khối cơ quan Viện một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, may mắn và đạt nhiều thành công trong công việc. Viện trưởng bày tỏ mong muốn trong năm mới 2017 này toàn Viện quyết tâm triển khai nhiều công việc quan trọng như xúc tiến triển khai dự án Trung tâm KH&CN hạt nhân, dự án Mạng lưới quan trắc và cảnh báo phóng xạ và dự án xây dựng Viện Ứng dụng bức xạ (tại Đà Nẵng).
Ông Bùi Đăng Hòa, đại diện cho Công ty NEAD đã phát biểu chúc mừng Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ, viên chức Khối cơ quan Viện nhân dịp năm mới và bày tỏ hy vọng trong năm nay Viện NLNTVN sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình góp phần xây dựng ngành NLNT ngày càng phát triển trong tình hình mới.

 


Các thế hệ cán bộ của Khối cơ quan Viện đã phát biểu chúc mừng Ban lãnh đạo và toàn thể anh chị em nhân dịp năm mới Đinh Dậu, đồng thời cùng nhau ôn lại những mốc lịch sử quan trọng trong quá trình xây dựng, phát triển của Viện và những kỉ niệm sâu sắc trong thời gian công tác tại Viện để khẳng định tình yêu, niềm tin, quyết tâm gắn bó với sự nghiệp nghiên cứu khoa học của Viện NLNTVN./. 

Nguồn: Nguyễn Thị Thu Hà, Viện NLNTVN

Lượt xem: 1544

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)