Thứ ba, 07/03/2017 08:46 GMT+7

Lễ Công bố Quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm Cục trưởng Cục Sở hữu trí tuệ

Ngày 06/3/2017, tại trụ sở Cục Sở hữu trí tuệ - Bộ Khoa học và Công nghệ (SHTT) đã diễn ra Lễ Công bố Quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm ông Đinh Hữu Phí giữ chức vụ Cục trưởng Cục SHTT. Tham dự buổi Lễ có ông Chu Ngọc Anh - Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN), ông Nguyễn Văn Tùng - Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ, ông Trần Việt Thanh - Thứ trưởng Bộ KH&CN, lãnh đạo các đơn vị thuộc Văn phòng Chính phủ, lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ KH&CN cùng các cán bộ chủ chốt của Cục SHTT, đại diện Công đoàn và Đoàn Thanh niên.
Toàn cảnh buổi Lễ 

Trong không khí trang trọng của buổi Lễ, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ - Bộ KH&CN đã công bố Quyết định số 298/QĐ-BKHCN ngày 27/02/2017 của Bộ trưởng Bộ KH&CN về việc tiếp nhận ông Đinh Hữu Phí, Hàm Vụ trưởng Vụ Khoa giáo – Văn xã, Văn phòng Chính phủ đến công tác tại Bộ KH&CN và bổ nhiệm có thời hạn giữ chức vụ Cục trưởng Cục SHTT. 
Tại buổi Lễ, Bộ trưởng Chu Ngọc Anh đã phát biểu giao nhiệm vụ cho ông Đinh Hữu Phí cũng như tập thể cán bộ, công chức, viên chức thuộc Cục SHTT. Bộ trưởng nhấn mạnh vào việc kiện toàn bộ máy, nâng cao vị thế của Cục SHTT trong tình hình mới và chỉ đạo các công tác trọng tâm trong giai đoạn sắp tới, trong đó chú trọng vào việc xác lập quyền SHTT, thực thi quyền SHTT cũng như phát triển tài sản trí tuệ.


Bộ trưởng Chu Ngọc Anh tặng hoa cho tân Cục trưởng Đinh Hữu Phí

Bộ trưởng Chu Ngọc Anh cũng có những lời cảm ơn chân thành đến Thứ trưởng Trần Việt Thanh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong giai đoạn kiêm nhiệm chức vụ Cục trưởng Cục SHTT. Trong giai đoạn tới, Thứ trưởng Trần Việt Thanh vẫn tiếp tục phụ trách các hoạt động của Cục SHTT.
Phát biểu tại buổi Lễ, tân Cục trưởng Đinh Hữu Phí đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Bộ trưởng Chu Ngọc Anh, Thứ trưởng Trần Việt Thanh cùng các lãnh đạo Bộ KH&CN đã tin tưởng, bổ nhiệm ông vào vị trí đầy trọng trách này. Đồng thời, ông Đinh Hữu Phí cũng thể hiện quyết tâm cùng tập thể cán bộ, công chức, viên chức của Cục SHTT phấn đấu cho sự phát triển của hệ thống SHTT, hoàn thành nhiệm vụ đã được lãnh đạo Bộ KH&CN tin tưởng giao phó./.

 

 

Nguồn: Cục Sở hữu trí tuệ

Lượt xem: 2782

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)