Thứ tư, 08/03/2017 10:36 GMT+7

Hội thi cắm hoa “trao gửi yêu thương”

Sáng ngày 07/3/2017, được sự ủng hộ của Đảng ủy và Lãnh đạo Viện Ứng dụng công nghệ, Công đoàn Viện Ứng dụng công nghệ đã tổ chức thành công Hội thi cắm hoa “Trao gửi yêu thương” để chào mừng ngày quốc tế Phụ nữ 8-3.

Đến dự với Hội thi có ông Đặng Quang Huấn, Ủy viên thường vụ, Chủ tịch Công đoàn, Vụ trưởng Vụ Thi đua – Khen thưởng, Bộ KH&CN; Ông Nguyễn Phú Thành, Chánh Văn phòng Đảng – Đoàn thể Bộ KH&CN; Bà Võ Thị Thu Hà, Trưởng ban Nữ công, Công đoàn Bộ KH&CN; Ông Lê Quang Thái, Chủ tịch Công đoàn Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam …
 

Các tác phẩm nghệ thuật của 11 đội thi


Hội thi đã thu hút được 11 đội thi trong đó có 02 đội đến từ Văn phòng Đảng – Đoàn thể Bộ KH&CN và Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam cùng 09 đội thi đến từ các đơn vị trực thuộc Viện Ứng dụng công nghệ. Mỗi đội thi có thành phần là 02 nam, một trong hai người là lãnh đạo đơn vị.
 

Đội thi của Văn phòng Đảng – Đoàn thể Bộ KH&CN


Hội thi đã diễn ra trong không khí sôi nổi, hứng khởi với sự cổ động nhiệt tình của đông đảo cán bộ, viên chức trong và ngoài Viện. Sau 45 phút, các đội dự thi đã hoàn thành tác phẩm của mình là những lẵng hoa sinh động, đầy màu sắc và giàu tình cảm. Mỗi lẵng hoa mang một sắc thái, một ý nghĩa khác nhau nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ đồng thời cũng là những món quà yêu thương gửi đến các chị, em cán bộ, viên chức nữ trong Viện.
 

Đội thi của Liên quân Ban Kế hoạch – Tài chính và Trung tâm Sinh học thực nghiệm

 

Đội thi của Ban Quản lý Đầu tư và phát triển Dự án chăm chú thực hiện phần thi cắm hoa

 

Phần thi thuyết trình của đội thi Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam


Kết thúc Hội thi, Ban Giám khảo đã chọn được 01 đội đoạt Giải Nhất, 02 Giải Nhì, 03 Giải ba và 05 đội đoạt Giải Khuyến khích.
 

Viện trưởng Viện Ứng dụng công nghệ, GS.TS Lê Hùng Lân và Bà Võ Thị Thu Hà, Trưởng ban Nữ công Bộ KH&CN trao giải Nhất của Hội thi cho đội thi của Trung tâm Tích hợp Công nghệ

 

Các đội đạt giải Khuyến khích

 

Các lẵng hoa đạt giải được các đội thi tặng đến các tập thể nữ trong và ngoài Viện.


Ông Nguyễn Phú Thành, Chánh Văn phòng Đảng – Đoàn thể đã chia sẻ cảm nhận và chúc mừng Ban tổ chức, Công đoàn Viện Ứng dụng Công nghệ đã tổ chức được một hội thi rất thú vị, thành công và ghi nhận Hội thi là cơ hội giúp cho nam giới biểu đạt tình cảm của mình giành cho nửa thế giới còn lại.

Viện trưởng Viện Ứng dụng công nghệ, GS.TS. Lê Hùng Lân với tư cách người tham gia thi tại Hội thi cũng rất vui mừng với kết quả Hội thi đạt được. Ông hi vọng những hội thi, những hoạt động tương tự sẽ được Công đoàn Viện Ứng dụng công nghệ tiếp tục đầu tư tổ chức để tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu không chỉ giữa các đơn vị trong Viện mà các đơn vị, tổ chức khác ngoài Viện.
 

Đội thi của Trung tâm Quang điện tử đã hoàn thành phần thi của mình.

 

Lẵng hoa của đội thi Trung tâm Công nghệ Vi điện tử và Tin học
 

Nguồn: Viện Ứng dụng công nghệ

Lượt xem: 3029

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)