Thứ tư, 16/08/2017 21:04 GMT+7

Buổi giới thiệu công nghệ mới của Tập đoàn Unicharm dành cho cán bộ Cục Sở hữu trí tuệ

Sáng ngày 11/8/2017, tại trụ sở Cục Sở hữu trí tuệ (SHTT), Tổ chức Xúc tiến thương mại Nhật Bản (JETRO) và Tập đoàn Unicharm - Nhật Bản đã có buổi giới thiệu về công nghệ mới của Tập đoàn Unicharm với cán bộ Cục SHTT.

Tham dự buổi làm việc có: ông Lê Ngọc Lâm - Phó Cục trưởng Cục SHTT; đại diện một số đơn vị trong Cục và các thẩm định viên sáng chế; ông Motoki Takada - Giám đốc JETRO Bangkok; ông Đỗ Anh Tú – Giám đốc điều hành Unicharm tại Việt Nam; một số chuyên gia Nhật Bản của Tập đoàn và đại diện pháp lý về SHTT của Unicharm tại Việt Nam.

Khai mạc buổi làm việc, ông Lê Ngọc Lâm khẳng định vai trò quan trọng của quyền SHTT nhằm bảo vệ thành quả sáng tạo của các tổ chức, cá nhân, đặc biệt là của doanh nghiệp. Đồng thời, ông cũng nhấn mạnh sự cần thiết của việc hợp tác giữa Cục với các doanh nghiệp để góp phần đưa SHTT thành động lực phát triển kinh tế -xã hội. Buổi làm việc này đã tạo điều kiện thuận lợi cho cả hai bên trong quá trình tìm hiểu những công nghệ mới đang trong quá trình xác lập quyền SHTT.

 

Ông Lê Ngọc Lâm - Phó Cục trưởng Cục Sở hữu trí tuệ phát biểu tại buổi làm việc

         

Ông Motoki Takada – đại diện JETRO Bangkok cảm ơn Cục SHTT đã tạo điều kiện thu xếp buổi làm việc này, đồng thời khẳng định tầm quan trọng trong việc hợp tác nhằm hỗ trợ quá trình xác lập quyền của các công ty Nhật Bản tại Việt Nam, và cụ thể trong buổi làm việc này là Tập đoàn Unicharm.

 

Ông Motoki Takada - đại diện JETRO Bangkok phát biểu tại buổi làm việc

 

Tại buổi làm việc, ông Đỗ Anh Tú - Giám đốc điều hành Unicharm tại Việt Nam đã giới thiệu khái quát chung về Tập đoàn Unicharm và các thành công của Tập đoàn trên phạm vi toàn cầu. Ông cũng giới thiệu về Công ty Unicharm tại Việt Nam, thị phần và sự phát triển các sản phẩm của công ty tại thị trường Việt Nam. Tiếp theo, chuyên gia của Tập đoàn đã giới thiệu các công nghệ mới áp dụng cho các sản phẩm của mình. Các công nghệ mới này đã được cấp Bằng độc quyền sáng chế tại Nhật Bản và hiện tại đang nộp đơn đăng ký xác lập quyền tại Việt Nam.

 

Các chuyên gia của Tập đoàn Unicharm giới thiệu các công nghệ mới thông qua các sản phẩm và thực nghiệm trực quan

 

Kết thúc buổi làm việc, đại diện Tập đoàn Unicharm một lần nữa cảm ơn Cục SHTT đã tạo điều kiện để có buổi làm việc hiệu quả, đồng thời khẳng định sự hợp tác lâu dài giữa Tập đoàn và Cục SHTT./.

Nguồn: Cục Sở hữu trí tuệ

Lượt xem: 1888

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)