Thứ tư, 16/08/2017 21:16 GMT+7

Thứ trưởng Phạm Công Tạc làm việc với Cục Sở hữu trí tuệ

Ngày 09/08/2017, tại Cục Sở hữu trí tuệ (SHTT) đã diễn ra buổi làm việc của Thứ trưởng Bộ KH&CN Phạm Công Tạc với Cục SHTT. Về phía Cục SHTT có ông Đinh Hữu Phí - Cục trưởng cùng các cán bộ chủ chốt của Cục SHTT, đại diện Công đoàn và Đoàn thanh niên.

Với vai trò Lãnh đạo Bộ được phân công phụ trách Cục SHTT, Thứ trưởng Bộ KH&CN Phạm Công Tạc bày tỏ mong muốn lắng nghe các ý kiến của tất cả các cán bộ của Cục trên tinh thần cởi mở. Thứ trưởng khẳng định: trách nhiệm của Cục là hết sức nặng nề vì SHTT có vai trò đặc biệt quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

 

Toàn cảnh buổi làm việc

 

Tại buổi làm việc, ông Đinh Hữu Phí trình bày về chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức của Cục. Ông cho biết trong 6 tháng đầu năm 2017 việc xử lý đơn xác lập quyền có dấu hiệu khởi sắc (tăng 14,6% so với cùng kỳ năm 2016). Tuy nhiên, trong 6 tháng cuối năm, Cục còn nhiều nhiệm vụ phải giải quyết, đó là: nâng cấp hệ thống công nghệ thông tin; đào tạo nguồn nhân lực; xử lý tình trạng tồn đọng đơn SHCN; tăng cường trang thiết bị, cơ sở vật chất v.v..

Các cán bộ tham dự đã có nhiều ý kiến liên quan đến nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực; tự động hóa trong quá trình xử lý đơn SHCN; tăng cường kết nối giữa Cục với các Sở KH&CN cũng như các đại diện SHCN. Thay mặt tập thể Cục SHTT, ông Đinh Hữu Phí bày tỏ sự quyết tâm của Cục SHTT trong việc thực hiện chương trình hành động giai đoạn 2017-2020. Ông hy vọng trong thời gian tới, Thứ trưởng sẽ dành nhiều sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát đối với các hoạt động của Cục SHTT./.

Nguồn: Cục Sở hữu trí tuệ

Lượt xem: 1641

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)