Thứ hai, 25/12/2017 17:55 GMT+7

Lễ công bố và trao tặng Huân chương lao động hạng nhì cho Đồng chí Trần Xuân Hồng, nguyên Viện trưởng Viện Ứng dụng Công nghệ

Ngày 21/12/2017, Bộ Khoa học và Công nghệ đã long trọng tổ chức Lễ công bố và trao tặng Huân chương lao động hạng nhì cho Đồng chí Trần Xuân Hồng, nguyên Viện trưởng Viện Ứng dụng Công nghệ.

Tham dự có Đồng chí Trần Quốc Khánh, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng thi đua khen thưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, Đồng chí Phạm Quang Trung, Phó Bí thư thường trực Bộ Khoa học và Công nghệ, Đồng chí Đỗ Xuân Ngọc, Phó Chủ tịch Công đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ, các Đồng chí là lãnh đạo Vụ Thi đua khen thưởng, Vụ Tổ chức cán bộ Bộ KH&CN, cùng đông đảo cán bộ chủ chốt của Viện Ứng dụng Công nghệ.

Trải qua nhiều năm phấn đấu không ngừng, đồng chí Trần Xuân Hồng thể hiện phẩm chất cách mạng của người đảng viên. Dù ở cương vị nào, đồng chí cũng hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, là người cán bộ lãnh đạo nhiệt tình, năng nổ, luôn đoàn kết, tập hợp quần chúng, đảng viên phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ chính trị của đơn vị mình trong mọi hoàn cảnh. Những sự phấn đấu, cống hiến và thành tích của đồng chí Trần Xuân Hồng trong thời gian qua đã được Đảng, Nhà nước và Bộ Khoa học và Công nghệ ghi nhận, đánh giá cao. Đồng chí đã nhận được nhiều bằng khen của Đảng, Nhà nước và Bộ Khoa học và Công nghệ. 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Xuân Hồng đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc Lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ, các cơ quan quản lý của Bộ, đặc biệt các đồng nghiệp trong nhiều thời kỳ công táctại Viện Ứng dụng Công nghệ. Đồng chí Trần Xuân Hồng cũng chia sẻ những tình cảm cá nhân của mình với Viện trong các giai đoạn đồng chí công tác, tham gia vào Lãnh đạo Viện, đặc biệt trong thời gian trên cương vị Viện trưởng Viện Ứng dụng Công nghệ, đồng chí Trân Xuân Hồng nhấn mạnh thành công cá nhân của đồng chí luôn có sự đồng hành của tập thể các bộ viên chức người lao động của Viện.

Một số hình ảnh tại Lễ công bố và trao tặng Huân chương lao động hạng II:
 

Thứ trưởng Bộ KH&CN Trần Quốc Khánh tặng hoa chúc mừng đồng chí Trần Xuân Hồng

 

Đồng chí Phạm Quang Trung, Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ Bộ KH&CN tặng hoa chúc mừng đồng chí Trần Xuân Hồng
 

Đồng chí Lê Hùng Lân - Bí thư Đảng uỷ, Viện trưởng Viện Ứng dụng Công nghệ tặng hoa chúc mừng đồng chí Trần Xuân Hồng
 

Ban Lãnh đạo Viện Ứng dụng Công nghệ tặng hoa chúc mừng đồng chí Trần Xuân Hồng

 

Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Viện Ứng dụng Công nghệ tặng hoa chúc mừng đồng chí Trần Xuân Hồng

 

Đồng chí Trần Xuân Hồng phát biểu tại buổi lễ trao Huân chương lao động hạng II 

 

Nguồn: Viện Ứng dụng Công nghệ

Lượt xem: 2559

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)