Thứ tư, 31/01/2018 16:41 GMT+7

Giải bóng đá truyền thống Viện Nghiên cứu hạt nhân lần thứ VIII, năm 2018

Trong không khí rộn ràng của những ngày đầu Năm Mới 2018, đặc biệt hướng đến kỷ niệm 50 năm cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968, kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2018) và chào Xuân Mậu Tuất 2018, sáng ngày 27/01/2018, Công đoàn cơ sở kết hợp với Chi đoàn Thanh niên Viện Nghiên cứu hạt nhân (NCHN) long trọng tổ chức Giải bóng đá truyền thống Viện NCHN lần thứ VIII, năm 2018.

Tham dự Giải có đồng chí Lương Bá Viên - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện Trưởng Viện NCHN; đồng chí Nguyễn Văn Phúc - Phó chủ tịch Công đoàn cơ sở Viện NCHN; đại diện Chi đoàn Thanh niên, đông đảo các cổ động viên, cùng các cầu thủ của 4 đội trong Viện tham gia tranh tài tại Giải.

 

Đồng chí Lương Bá Viên (bên phải) và đồng chí Nguyễn Văn Phúc (bên trái) tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự Giải

 

Giải được tổ chức tại sân cỏ nhân tạo 7B Phù Đổng Thiên Vương, Tp. Đà Lạt, có 4 đội tranh tài. Đội 1 gồm các đơn vị: Phòng Vật lý kỹ thuật Lò và Phòng Điện tử Lò; Đội 2 gồm: Phòng Hóa nước, Phòng Cơ điện, Trung tâm Công nghệ Sinh học, Trung tâm Nghiên cứu và Điều chế đồng vị phóng xạ, Phòng Kế hoạch và Hợp tác quốc tế; Đội 3 gồm: Trung tâm Vật lý và Điện tử hạt nhân, và Trung tâm An toàn bức xạ; Đội 4 gồm: Trung tâm Môi trường, Trung tâm Phân tích, Trung tâm Công nghệ bức xạ và Phòng Hành chính - Tổ chức. Thể thức thi đấu vòng tròn tính điểm, mỗi hiệp đấu 20 phút, áp dụng luật thi đấu sân cỏ mini nhân tạo hiện hành.

Phát biểu khai mạc Giải đấu, đồng chí Nguyễn Văn Phúc thay mặt Ban tổ chức (BTC) hoan nghênh tinh thần tập luyện thể thao của toàn thể cán bộ viên chức và người lao động trong Viện. Qua 8 năm tổ chức, Giải bóng đá đã trở thành Giải truyền thống của Viện khi mỗi dịp Tết đến Xuân về. Tại Giải lần này, đồng chí cũng mong muốn các cầu thủ tiếp tục phát huy sở trường, thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, những pha bóng đẹp. Đồng thời, đồng chí cũng thay mặt BTC cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của Đảng ủy, Ban giám đốc Viện cùng sự động viên, khuyến khích kịp thời của các mạnh thường quân đã tiếp thêm sức mạnh, tạo động lực cho Giải đấu lần này.

 

Tinh thần đoàn kết cùng với sự thi đấu hết mình của các cầu thủ đã tạo nên sự thành công của Giải đấu

 

Các trận đấu diễn ra trong không khí sôi động nhưng không kém phần kịch tính trong sự cổ vũ của các cổ động viên. Kết quả sau 6 trận thi đấu, giải nhất thuộc về Đội 3, giải nhì thuộc về Đội 1 và giải vua phá lưới được trao cho cầu thủ Lê Việt Phong - Trung tâm An toàn bức xạ (Đội 3). 

 

Ban tổ chức trao cúp luân lưu và hoa cho đội vô địch (Đội 3)

 

Khép lại mùa giải trong sự hân hoan của đội vô địch, cùng tinh thần thi đấu thể thao cao thượng đoàn kết thống nhất của toàn thể các cầu thủ và các cổ động viên đã tạo nên sự thành công của Giải đấu. Dưới tiết trời se lạnh, sự khoe sắc rực rỡ của những cánh hoa Mai anh đào trong nắng cùng nét vui tươi rạng ngời của các cầu thủ và cổ động viên tạo nên một bầu không khí phấn chấn như tiếp thêm sức mạnh, đồng lòng cùng thi đua sôi nổi lập nhiều thành tích và gặt hái thêm nhiều thành công mới trong năm 2018./.

Nguồn: Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam

Lượt xem: 1915

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)