Thứ ba, 23/10/2018 15:11 GMT+7

Gặp mặt thường niên của Hội hưu trí Viện Chiến lược và Chính sách KH&CN năm 2018

Ngày 20/10/2018, tại trụ sở Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo, đã diễn ra buổi gặp mặt thường niên của Hội hưu trí Viện Chiến lược và Chính sách KH&CN. Đây là một trong những hoạt động thường niên do Hội hưu trí phối hợp với Viện Chiến lược và Chính sách KH&CN tổ chức, tạo cầu nối gắn bó các cán bộ hưu trí với nhau và với các cán bộ đang công tác, nhằm tri ân các thế hệ công chức, viên chức và người lao động của Viện.

Tại buổi gặp mặt, Ban liên lạc Hội hưu trí Viện Chiến lược và Chính sách KH&CN đã thông báo về tình hình sức khỏe, hoàn cảnh gia đình, những tin vui, tin buồn của các đồng chí trong Hội hưu trí của Viện và điểm lại các hoạt động của Hội trong một năm qua.

Các cán bộ hưu đã cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm giữ gìn sức khỏe, cùng ôn lại kỷ niệm trong những tháng năm công tác, kỷ niệm về những người bạn, những người đồng nghiệp đã từng gắn bó và cũng chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng mong muốn tăng cường hơn nữa sự gắn kết trong Hội hưu trí của Viện. Các cán bộ hưu cũng đã mang đến buổi gặp mặt một không khí nồng ấm qua những bài thơ mới được sáng tác, những bài hát mới lần đầu biểu diễn, cả những câu chuyện cảm động về tình bạn, tình đồng chí,…

Cùng tham gia buổi gặp mặt của Hội hưu trí Viện Chiến lược và Chính sách KH&CN, PGS.TS. Hoàng Minh, Giám đốc Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo, kiêm Viện trưởng Viện Chiến lược và Chính sách KH&CN đã báo cáo tóm tắt về quá trình hình thành và xây dựng Học viện trên cơ sở tổ chức lại hai đơn vị gồm Viện Chiến lược và Chính sách KH&CN và Trường Quản lý KH&CN, và thông tin về những kết quả hoạt động trong thời gian vừa qua. PGS.TS. Hoàng Minh đã thay mặt toàn thể cán bộ của Học viện bày tỏ sự trân trọng đối với những công lao, đóng góp của các thế hệ đi trước cho sự phát triển của đơn vị và khẳng định mỗi bước đi, mỗi thành công trong hiện tại đều được xây dựng và phát triển từ những nền móng do các thế hệ cán bộ đi trước đã tạo dựng nên. Nhân dịp này, PGS. TS. Hoàng Minh đã gửi lời chúc các cán bộ hưu trí cùng gia đình sức khỏe và hạnh phúc.

Đại diện các cán bộ hưu trí đã bày tỏ sự xúc động trước những tình cảm chân thành và sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo Học viện và Lãnh đạo Viện đối với các thế hệ cán bộ đi trước, đồng thời bày tỏ sự phấn khởi với những kết quả của đơn vị đã đạt được, cũng như niềm tin tưởng về sự phát triển trong thời gian tới.

Cũng là một nét văn hóa truyền thống tốt đẹp của Hội hưu trí Viện Chiến lược và Chính sách KH&CN, tại buổi gặp mặt, Hội đã tổ chức mừng thọ cho các cán bộ 80 tuổi. Những món quà của Hội, những bó hoa tươi thắm của Lãnh đạo Học viện và Lãnh đạo Viện đã mang đến niềm vui, nguồn động viên lớn lao đối với các cán bộ cao tuổi.

Nhân kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, thay mặt tập thể cán bộ Học viện, PGS.TS. Hoàng Minh đã gửi đến các cán bộ nữ hưu trí những bó hoa và lời chúc mừng các cô, các chị luôn tràn đầy sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc.

Buổi gặp mặt diễn ra ấm áp, thân tình, rất nhiều những tình cảm được chia sẻ và cùng chung một niềm tin vững chắc về sự phát triển của Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo và Viện Chiến lược và Chính sách KH&CN trong thời gian tới.

Một số hình ảnh buổi Gặp mặt thường niên của Hội hưu trí Viện Chiến lược và Chính sách KH&CN năm 2018:
 


Quang cảnh buổi gặp mặt thường niên Hội hưu trí Viện Chiến lược và Chính sách KH&CN năm 2018

 


Đại diện Hội hưu trí tặng quà cho các cán bộ được mừng thọ 80 tuổi

 


PGS.TS. Hoàng Minh, Giám đốc Học viện KHCN&ĐMST, Viện trưởng Viện CL&CS KH&CN tặng hoa cho các cán bộ được mừng thọ 80 tuổi

 


Đại diện cán bộ Hội hưu trí Viện Chiến lược và Chính sách KH&CN phát biểu ý kiến

 


Lãnh đạo Học viện chụp ảnh lưu niệm với các cán bộ hưu trí Viện Chiến lược và Chính sách KH&CN

Nguồn: Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo

Lượt xem: 2745

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)