Thứ tư, 13/02/2019 10:30 GMT+7

Viện Ứng dụng công nghệ tổ chức Gặp mặt đầu Xuân Kỷ Hợi 2019

Chiều ngày 11/02/2019, Viện Ứng dụng công nghệ đã tổ chức buổi gặp mặt nhân dịp đầu Xuân Kỷ Hợi 2019. Buổi gặp mặt có sự tham dự của Thứ trưởng Bộ KH&CN Trần Văn Tùng; GS.TS Lê Hùng Lân - Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Ứng dụng công nghệ; TS. Phạm Hương Sơn – Phó bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện Ứng dụng công nghệ; ThS. Giang Mạnh Khôi – Phó Viện trưởng Viện Ứng dụng công nghệ; Nguyên Viện trưởng Viện Ứng dụng công nghệ Trần Đình Anh, cùng đông đảo cán bộ, viên chức, người lao động đang công tác tại Viện.


Nhân dịp năm mới 2019, GS.TS Lê Hùng Lân gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến toàn thể cán bộ công chức, viên chức Viện Ứng dụng công nghệ. Bên cạnh những lời chúc, lời cảm ơn, GS.TS Lê Hùng Lân cũng bày tỏ hy vọng trong năm Kỷ Hợi 2019, toàn thể cán bộ công chức, viên chức, người lao động đang công tác tại Viện sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, tự chủ để tiếp tục đưa Viện phát triển bền vững trong giai đoạn tới.

Thay mặt Lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Trần Văn Tùng đã biểu dương những kết quả mà Viện đã đạt được trong năm 2018, nhấn mạnh năm 2019 sẽ đặt ra nhiều nhiệm vụ ngày càng thách thức, khó khăn. Thứ trưởng hy vọng và tin tưởng rằng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong toàn Viện sẽ tiếp tục phát huy các kết quả đã đạt được đồng thời không ngừng nỗ lực, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đã đề ra.

Buổi gặp mặt đầu năm được Viện tổ chức thường niên, là dịp để mọi người dành tặng nhau những lời chúc tốt đẹp và tiếp thêm động lực để toàn thể cán bộ công chức, viên chức và người lao động đang công tác tại Viện bước vào một năm công tác đạt hiệu quả cao.
 

Nguồn: Viện Ứng dụng công nghệ

Lượt xem: 1808

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)