Thứ bảy, 05/10/2019 16:43 GMT+7

Nâng cao nhận thức về quyền sở hữu trí tuệ cho sinh viên trường Đại học Luật – Đại học Huế

Ngày 05/10/2019, Văn phòng đại diện Cục Sở hữu trí tuệ tại TP. Đà Nẵng và Trường Đại học Luật - Đại học Huế đã phối hợp tổ chức Chương trình ngoại khóa với chủ đề “Vai trò quyền sở hữu trí tuệ trong giáo dục”.

Toàn cảnh buổi tập huấn.
 

Trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác về tuyên truyền, đào tạo và triển khai các hoạt động trong lĩnh vực Sở hữu trí tuệ giữa Văn phòng đại diện Cục Sở hữu trí tuệ tại TP. Đà Nẵng và Trường Đại học Luật - Đại học Huế, ngày 05/10/2019, các bên đã phối hợp tổ chức Chương trình ngoại khóa với chủ đề “Vai trò quyền sở hữu trí tuệ trong giáo dục” nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng cho sinh viên.

Tham dự Chương trình ngoại khóa lần này, có khoảng 600sinh viên của Trường Đại học Luật - Đại học Huế, chia thành từng nhóm lớp khác nhau. Các nội dung tuyên truyền được truyền tải đến các em sinh viên bằng hình thức sinh động, nhẹ nhàng trong không khí cởi mở, gần gũi. Vì vậy, các em đã tham gia thảo luận nhiệt tình vềquyền sở hữu trí tuệ gắn với thực tiễn hàng ngày.

Đây là hoạt động thường xuyên được tổ chức hàng năm, mỗi năm được chia làm nhiều đợt để khuyến khích mọi sinh viên của trường tiếp cận thông tin nhằm nâng cao ý thức tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ trong học tập và cuộc sống cũng như biết cách bảo vệ quyền sở hữu trí đối với thành quả sáng tạo của mình. Ngoài các hoạt động tuyên truyền dưới dạng các chương trình ngoại khóa, các bên còn phối hợp tổ chức các hoạt động khác về sở hữu trí tuệ như các cuộc thi, các lớp đào tạo ngắn hạn… tạora nhiều hình thức tiếp cận phong phú với kiến thức pháp luật về lĩnh vực này.

 

 

Nguồn: Cục Sở hữu trí tuệ

Lượt xem: 1980

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)