Thứ ba, 22/10/2019 13:46 GMT+7

Giải thể thao chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập Bộ KH&CN thành công tốt đẹp

Từ ngày 18 -19/10 tại Trung tâm thể dục thể thao quận Cầu Giấy đã diễn ra Giải thể thao hướng đến kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN).

Tham dự Giải thể thao về phía Bộ KH&CN có: ông Bùi Thế Duy, Thứ trưởng Bộ KH&CN; ông Đặng Quang Huấn, Trưởng ban Tổ chức giải, Chủ tịch Công đoàn Bộ KH&CN; đại diện Lãnh đạo các Vụ, Tổng cục, Cục, Viện trực thuộc Bộ.

Về phía khách mời có: ông Ngọ Duy Hiểu, Phó Chủ tịch Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch công đoàn Viên chức Việt Nam; Bà Phan Phương Hạnh, Phó chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam; ông Trần Tuấn Anh, Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam; Các đồng chí đại diện cho Đảng ủy Khối, Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan Trung ương; các đồng chí Lãnh đạo Công đoàn các Bộ thuộc Khối thi đua I Công đoàn Viên chức Việt Nam và đại diện Lãnh đạo 15 sở KH&CN các tỉnh Hòa Bình, Tuyên Quang, Sơn La, Thái Bình, Hải Dương, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Ninh Bình, Nghệ An, Nam Định, Hà Nội, Thái Nguyên,….

Đặc biệt, giải thể thao thu hút được sự tham gia đông đảo của các vận động viên, cổ động viên đã cống hiến, dành tình cảm cho ngành KH&CN.

Các môn thi đấu trên tinh thần giao lưu học hỏi đã diễn ra trong 2 ngày bao gồm: Kéo co, Cầu lông, Bóng bàn, Tennis của 35 đoàn đến từ 15 Sở KH&CN các tỉnh trong cả nước, 18 đơn vị trong Bộ KH&CN; 01 đoàn Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam; 01 đoàn Viện Hàn lâm KHXH Việt Nam… đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên các đơn vị, trận chung kết và lễ trao giải.

Đây thực sự là hoạt động thể thao lành mạnh, chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập Bộ KH&CN góp phần tạo sân chơi bổ ích, nâng cao sức khỏe thể chất cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động sau những ngày làm việc căng thẳng. Bên cạnh đó, hoạt động này còn tăng cường sự hiểu biết, đoàn kết, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong thể thao cũng như công tác chuyên môn giữa các đơn vị.

Với tinh thần thi đấu hết mình của các vận động viên; làm việc chính xác, công minh của trọng tài; sự cổ vũ nhiệt tình, sôi nổi của các cổ động viên đã cống hiến cho khán giả những trận tranh tài sôi động nhất, kịch tính, thể hiện tinh thần đoàn kết, fairplay trong thể thao.

Phát biểu tại Lễ bế mạc, ông Đặng Quang Huấn, Trưởng ban Tổ chức giải, Chủ tịch Công đoàn Bộ KH&CN bày tỏ sự vui mừng và phấn khởi khi được chứng kiến những khoảnh khắc vui tươi, sôi nổi, mang đậm tinh thần đoàn kết của các đội thi. Ông Đặng Quang Huấn nhấn mạnh bên cạnh việc tổ chức giải thể thao chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Bộ KH&CN, đây cũng là dịp để tăng cường tình đoàn kết, gắn bó tăng cường mối quan hệ công tác giữa các cán bộ, công nhân viên ngành KH&CN, tạo không khí thi đua sôi nổi.

Kết thúc giải thể thao, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba cho từng nội dung thi đấu của 4 môn. Đặc biệt, Giải Nhất toàn đoàn đã thuộc về Tổng Cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (Bộ KH&CN); giải Nhì thuộc về Viện Hàn lâm KHXH Việt Nam; giải Ba thuộc về Sở KH&CN Ninh Bình.

Giải thể thao kết thúc đã đọng lại sự phấn khởi, vui tươi cho các tất cả các đơn vị tham dự và mong muốn giải đấu sẽ tiếp tục được tổ chức định kỳ thường niên, có nhiều môn thi đấu mới hơn nữa.

Giải thể thao chào mừng 60 năm thành lập Bộ KH&CN diễn ra trong 2 ngày đã thành công tốt đẹp. Giải đấu này cùng với giải bóng đá các bộ ngành diễn ra vào đầu tháng 10 vừa qua đã mang đến bầu không khí cuồng nhiệt và thắm tình đoàn kết, qua đó tăng cường sự giao lưu, chia sẻ giữa các cán bộ cùng trong ngành KH&CN, cũng như các bộ, sở, ban, ngành trung ương và địa phương. Qua đó, góp phần tăng cường trao đổi phối hợp trong công việc, cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh của Giải thế thao chào mừng 60 năm thành lập Bộ KH&CN:
 

Thứ trưởng Bộ KH&CN Bùi Thế Duy và Phó Chủ tịch Ban Chấp hành Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam Ngọ Duy Hiểu trao giải toàn đoàn.
 

Toàn cảnh Giải thể thao chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập Bộ KH&CN.
 

 Ban tổ chức liên hoan văn nghệ - thể thao ra mắt.
 


 


 



 

Một số hình ảnh trao giải.
 


 

Một số hình ảnh thi đấu tại Giải thể thao chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập Bộ KH&CN.

 

Nguồn: Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển truyền thông KH&CN

Lượt xem: 1676

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)