Thứ năm, 07/11/2019 17:34 GMT+7

Lễ trao Quyết định của Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ

Chiều ngày 04/11/2019, tại Hà Nội, Bộ Khoa học và Công nghệ đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định của Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ. Tham dự buổi Lễ có đồng chí Trương Xuân Cừ - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương; đồng chí Cao Văn Thống - Ủy viên Ủy ban kiểm tra Trung ương; đại diện Văn phòng Trung ương; Ban Tổ chức Trung ương; Bộ Nội vụ; các đồng chí Lãnh đạo Bộ và Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ.

Bộ trưởng Chu Ngọc Anh trao Quyết định bổ nhiệm Thứ trưởng Lê Xuân Định.
 

Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Chu Ngọc Anh đã trao Quyết định của Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm chức vụ Thứ trưởng Khoa học và Công nghệ đối với đồng chí Lê Xuân Định, Vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính.
 

Bộ trưởng Chu Ngọc Anh phát biểu tại buổi Lễ.
 

Phát biểu tại buổi Lễ, Bộ trưởng Chu Ngọc Anh chúc mừng đồng chí Lê Xuân Định được giao nhiệm vụ mới. Đồng thời, Bộ trưởng Chu Ngọc Anh cho rằng, đây không chỉ là sự vinh dự của cá nhân đồng chí Lê Xuân Định, mà còn là niềm vui của Ban cán sự Đảng, Đảng ủy và tập thể Lãnh đạo Bộ do luôn nhận được sự tín nhiệm, quan tâm của Ban Bí thư, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ đối với Bộ Khoa học và Công nghệ.
 

Đồng chí Lê Xuân Định – tân Thứ trưởng Bộ KH&CN phát biểu nhận nhiệm vụ.
 

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Lê Xuân Định nguyện ra sức rèn luyện về mọi mặt, nỗ lực nâng cao năng lực công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và hứa sẽ luôn đoàn kết cùng tập thể Lãnh đạo Bộ và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Bộ tập trung thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của ngành khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
 

Đại diện Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, Ủy ban kiểm tra Trung ương và đồng chí Trần Văn Tùng – Phó Bí thư Ban cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ KH&CN tặng hoa chúc mừng tân Thứ trưởng.
 

Các đồng chí Lãnh đạo Bộ chúc mừng và chụp ảnh lưu niệm với đồng chí tân Thứ trưởng.

 

Nguồn: Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển truyền thông KH&CN

Lượt xem: 2962

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)