Thứ năm, 28/11/2019 15:57 GMT+7

Sắp khai mạc chuỗi triển lãm liên kết Ngũ kim – Dụng cụ cầm tay và Cảnh quan – Làm vườn 2019

Những máy móc thiết bị có độ chính xác cao sẽ được trưng bày tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành Ngũ kim & Dụng cụ Cầm tay 2019 (HARDWARE & HAND TOOLS EXPO) từ ngày 04-07/12/2019 tại Trung tâm triển lãm SECC, Tp. Hồ Chí Minh. Đây là triển lãm có tốc độ tăng trưởng về quy mô và giao dịch sôi động nhất trong chuỗi triển lãm chuyên ngành này.


 

Mục tiêu phát triển ngành cơ khí sản xuất của Chính phủ là một đòn bẩy tích cực cho các doanh nghiệp tham gia Hardware & HandTools 2019. Sự kiện năm nay có sự tham gia của 350 doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế với 400 gian hàng (tăng 30% so với năm 2018) với ngành hàng trưng bày gồm 04 nhóm sản phẩm chủ đạo: Dụng cụ sửa chữa, Thiết bị gia cố, Máy công cụ, Dụng cụ cầm tay. Đặc thù của nhóm sản phẩm này là đề cao tính chính xác tuyệt đối, chính vì vậy các giao dịch tại triển lãm là một lợi thế để nhà sản xuất và đối tác gặp gỡ trực tiếp, trao đổi kinh nghiệm chuyển giao công nghệ, trải nghiệm sản phẩm, xây dựng mối quan hệ bền vững và lâu dài ở giai đoạn tiếp theo.

Bên cạnh đó, “Workshop Làm MỘC | DIY Việt Nam” là một trong những hoạt động trải nghiệm và giao lưu với các DIYer đầu tiên được tổ chức (offline) trong khuôn khổ triển lãm. Mục đích của hoạt động này là truyền cảm hứng cho một xu thế đã rất thịnh hành trên thế giới có tên gọi DIY (Do it yourself), được hiểu là tự sửa chữa, đóng mới các vật dụng trong gia đình. Cộng đồng DIY Việt Nam đã hình thành khoảng 10 năm trở lại đây. Những công nghệ, máy móc hiện đại chính là chất xúc tác bồi đắp niềm đam mê và duy trì mở rộng cộng đồng này đông đảo hơn, điều này cũng đồng nghĩa thúc đẩy thương mại cho nhà sản xuất và người sử dụng tiếp cận nhanh chóng hơn.

Song song với Hardware & HandTools 2019, Triển lãm Quốc tế cảnh quan & làm vườn (GARDEN & LANDSCAPE) nằm trong chuỗi liên kết với nhóm sản phẩm thiết bị làm vườn (Garden Tools) và dụng cụ cầm tay. Hai sự kiện này sẽ tạo thành chuỗi cung ứng sản phẩm và dịch vụ thiết kế, thi công cảnh quan và không gian xanh gồm các sản phẩm chính: Sản xuất, kinh doanh và phân phối các vật liệu trang trí; Cung cấp thiết bị và công nghệ làm vườn; Hoa & Cây cảnh nghệ thuật …

Chuỗi sự kiện này sẽ tổ chức đồng thời cùng hội chợ Vietnam Expo lần thứ 17 bởi nhà tổ chức VINEXAD diễn ra trong 04 ngày, từ ngày 04-07/12/2019 tại Trung tâm triển lãm SECC, Tp. Hồ Chí Minh.

Nguồn: Cục Thông tin KH&CN quốc gia

Lượt xem: 1751

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)