Thứ hai, 30/03/2015 10:05 GMT+7

Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ gặp gỡ Đoàn Thanh niên

Nhân dịp kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên (TN) Cộng sản Hồ Chí Minh, chiều 26/3/2015, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã có buổi gặp gỡ Đoàn Thanh niên Bộ KH&CN.



Tại buổi gặp gỡ, Bộ trưởng Nguyễn Quân gửi lời chúc mừng mừng tốt đẹp nhân ngày truyền thống, chúc các đồng chí luôn là lực lượng xung phong, là cánh tay phải của Đảng. Đối với Bộ là lực lượng đi đầu trong các công việc, các hoạt động của Bộ KH&CN để hoàn thành xuất sắc, nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao cho Bộ KH&CN, giao cho Đoàn TN.

Đồng thời, Bộ trưởng Nguyễn Quân cũng đề nghị Đoàn Thanh niên phải luôn đóng vai trò xung kích trong mọi hoạt động của Bộ. Bộ trưởng nhấn mạnh, trong những công việc cụ thể rất mong các đồng chí dù ở cương vị công tác nào, ở các vụ quản lý nhà nước hay các đơn vị sự nghiệp, chúng ta cũng thể hiện được tính tiên phong gương mẫu, trở thành lực lượng đi đầu, xung kích trong mọi mặt công tác của đơn vị mình, cùng với các đồng chí đảng viên, các đồng chí lãnh đạo các đơn vị quản lý, thành một hệ thống vững chắc cho từng đơn vị, và cho Bộ.

Đặc biệt, Bộ trưởng cũng nhấn mạnh mong muốn các đồng chí đoàn viên thanh niên hỗ trợ cho khối đoàn kết trong các đơn vị. Trong mỗi đơn vị vai trò của người lãnh đạo Đảng, chính quyền là rất quan trọng, nếu người lãnh đạo tập hợp được quần chúng, tập hợp được thanh niên trong công tác thì đơn vị đó sẽ rất tốt, công việc sẽ rất tốt, ngược lại nếu tổ chức Đảng không vững mạnh, người đứng đấu không tập hợp được thanh niên thì đơn vị đó rất phức tạp.

Tại buổi gặp gỡ, Bộ trưởng bày tỏ kỳ vọng của lãnh đạo Bộ, của lãnh đạo các đơn vị đối với lực lượng thanh niên, mong sao các đồng chí phát triển tổ chức Đoàn thật tốt. Mong các đồng chí đoàn viên thông qua hoạt động của mình với sự gương mẫu, sự thành đạt của mình sẽ có sức hấp dẫn đối với các bạn trẻ, để làm sao các bạn trong lứa tuổi thanh niên mong muốn và cảm thấy vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đoàn cũng như sau này các đồng chí trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Mong cán bộ công chức của Bộ KH&CN tập hợp trong hàng ngũ đội ngũ của Đảng, của Đoàn TN cùng nhau hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của Đảng, Nhà nước giao.

Thay mặt Đoàn TN Bộ KH&CN, đồng chí Nguyễn Quốc Thái- Bí thư Đoàn TN Bộ KH&CN gửi lời cảm ơn tới những lời chúc mừng của Bộ trưởng.

Trong thời gian qua, Đoàn TN luôn cố gắng, phát huy, duy trì thành tích mà Đoàn Bộ đã đạt được trong năm qua. Đặc biệt, Đoàn TN Bộ đã từng bước được Đoàn Khối các cơ quan Trung ương ghi nhận đã có nhiều đóng góp tích cực trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên. Một số đơn vị như Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng; Chi đoàn Văn phòng Bộ; Chi đoàn Liên vụ; Chi đoàn Viện Đánh giá và định giá; Chi đoàn Trung tâm Truyền thông; Chi đoàn Cục An toàn bức xạ hạt nhân,... là những tiêu biểu trong thời gian qua có nhiều cố gắng, có nhiều hoạt động định hướng cho thanh niên phát triển.

Trong thời gian tới, Đoàn Thanh niên sẽ tiếp tục duy trì tổ chức tốt các hoạt động của Đoàn, làm sao giáo dục cho thế hệ trẻ của Bộ ngày càng phát triển, công tác chuyên môn và các hoạt động phong trào ngày càng tốt hơn.

Lượt xem: 1122

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)