Thứ ba, 12/05/2015 13:34 GMT+7

Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam tham gia Hội thao cấp Bộ năm 2015

Chào mừng 40 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước; 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (18/5) và tiến tới Đại hội Công đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ lần thứ XVIII, trong 2 ngày...

Tham dự giải Thể thao năm 2015 có ông Trần Việt Thanh – Thứ trưởng Bộ KH&CN; ông Phạm Quang Trung – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Bộ; ông Đặng Quang Huấn – Chủ tịch Công đoàn Bộ; Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ và các vận động viên của các đơn vị trực thuộc Bộ KH&CN, các Sở KH&CN của các tỉnh phía Bắc, Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam và Viện Hàn lâm Khoa học và Xã hội.

Giải Thể thao năm nay gồm nhiều nội dung phong phú thuộc 4 môn thi đấu: kéo co; bóng bàn, cầu lông và tennis. Đoàn Thể thao Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam (Viện NLNTVN) có 30 vận động viên tham gia với 6 nội dung: bóng bàn đôi nam £ 40 tuổi, bóng bàn đôi nam ³ 41 tuổi, bóng bàn đôi nam - nữ £ 40 tuổi, cầu lông đôi nam £ 40 tuổi, tennis đôi nam £ 40 tuổi và kéo co.

Được sự cổ vũ nhiệt tình của các công đoàn viên, các vận động viên của Viện NLNTVN đã thi đấu hết mình và gặt hái được kết quả đáng khích lệ. Đoàn Thể thao Viện tham gia 6 nội dung thì đạt được 5 giải. Cặp Nguyễn Đức Tuấn và Nguyễn Hải Ninh đã bảo vệ thành công ngôi vô địch nội dung bóng bàn đôi nam - nữ £ 40 tuổi; nội dung bóng bàn đôi nam ³ 41 tuổi (cặp Đinh Văn Đồng và Ngô Văn Tuyến) và nội dung bóng bàn đôi nam £ 40 tuổi (cặp Vũ Khắc Tuấn và Dương Thanh Tùng) đều đạt giải Nhì. Với môn kéo co, đội Viện NLNTVN cũng đã rất nỗ lực và đạt giải Ba.

Đặc biệt, tại giải Thể thao năm nay TS.Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện NLNTVN cũng đã tham gia thi đấu môn tennis đôi nam £ 40 tuổi và đạt được giải Ba./.

Lượt xem: 1244

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)