Thứ sáu, 24/10/2014 15:14 GMT+7

Thành lập Trung tâm Phát triển Khoa học Công nghệ và Môi trường tỉnh Hòa Bình

Ngày 20/10/2014, tại Thành phố Hòa Bình, các thành viên Trung tâm phát triển Khoa học Công nghệ và Môi trường tỉnh Hòa Bình đã long trọng tổ chức Lễ đón nhận Quyết định số 168/QĐ-LHH ngày 19/8/2014 của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Hòa...


Đến dự buổi lễ khai trương Trung tâm, về phía Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật (KH&KT) tỉnh Hòa Bình có: Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Hồng - Chủ tịch Liên hiệp các Hội KH&KT; các Phó Chủ tịch: Ông Trần Bảo Toàn; Ông Đan Tiếp Phúc. Về phía Sở Khoa học và Công nghệ Hòa Bình có: Tiến sĩ Đỗ Hải Hồ - Giám đốc Sở; các Phó Giám đốc Sở: Bùi Văn Thắng, Bùi Văn Chủm, Nguyễn Thành Vinh và đông đảo đại biểu các cơ quan, ban, ngành trong tỉnh. Đến dự buổi lễ khai trương còn có khá đông các đại biểu đến từ thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận.



Trung tâm phát triển Khoa học Công nghệ và Môi trường tỉnh Hòa Bình là một tổ chức trực thuộc Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh Hòa Bình, được ra đời với 05 thành viên sáng lập đó là: Bà Sa Thị Bình Minh; bà Nguyễn Thị Kim Thanh; bà Trần Văn Hòa; bà Bùi Thị Thanh Mai và bà Nguyễn Thị Lượng, trong đó bà Sa Thị Bình Minh được cử làm Giám đốc Trung tâm. Phát biểu tại buổi Lễ, bà Sa Thị Bình Minh cho biết trong thời gian tới, hoạt động của Trung tâm sẽ tập trung vào một số lĩnh vực chính như: Nghiên cứu khoa học; phát triển công nghệ; triển khai thực nghiệm; sản xuất thử nghiệm; sản xuất - kinh doanh sản phẩm là kết quả nghiên cứu; Dịch vụ khoa học công nghệ và môi trường các ngành nghề trong xã hội.

Phát biểu tại buổi Lễ, Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Hồng - Chủ tịch Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh Hòa Bình đánh giá cao những định hướng hoạt động đúng đắn và có tính thời cơ của Trung tâm, bên cạnh đó cũng kỳ vọng ở công tác xã hội hóa nghiên cứu khoa học của Trung tâm. Trong tương lai gần, Trung tâm sẽ là tổ chức huy động đông đảo các lực lượng trong xã hội tham gia nghiên cứu khoa học, phát triển công nghệ nhằm đẩy mạnh, đẩy nhanh hơn nữa ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất và đời sống trên địa bàn Tỉnh.

Một số thông tin cơ bản:
Tên giao dịch: Trung tâm phát triển Khoa học Công nghệ và Môi trường tỉnh Hòa Bình.
Tên tiếng anh: The center for science & technology development and environment of Hoa Binh province.
Trụ sở chính: Số 560 - Cù Chính Lan - Phường Đồng Tiến - Thành phố Hòa Bình - Tỉnh Hòa Bình.
Điện thoại: 02186.250.668 email: trungtamkhcnhb@gmail.com
Giám đốc: Kỹ sư Sa Thị Bình Minh.

Lượt xem: 2268

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)