Thứ ba, 02/06/2015 08:16 GMT+7

Công đoàn Khối cơ quan Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam tổ chức Lễ mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và phát phần thưởng năm học 2014-2015

Thực hiện lời dạy của Bác Hồ “Trẻ em như búp trên cành, biết ăn biết ngủ, biết học hành là ngoan”, và để kịp thời động viên, biểu dương thành tích học tập của các cháu trong năm học vừa qua, nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6/2015 Ban chấp hành Công...

Tham dự “Lễ mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và phát phần thưởng năm học 2014-2015” cho các cháu thiếu nhi có ông Phạm Quang Minh - Phó Chủ tịch Công đoàn Viện NLNTVN, Trưởng Ban Kế hoạch và Quản lý khoa học; Bà Trần Thanh Hà - Chủ tịch Công đoàn Khối Cơ quan, Phó Chánh Văn phòng Phụ trách; ông Mai Đình Trung - Phó Chủ tịch Công đoàn Khối cơ quan, Phó Chánh Văn phòng Viện NLNTVN cùng 26 cháu là con cán bộ, viên chức của Khối Cơ quan Viện đạt thành tích cao trong học tập năm học 2014-2015.

Tại buổi gặp mặt, Bà Trần Thanh Hà - Chủ tịch Công đoàn Khối cơ quan, đã công bố khen thưởng và trao quà cho 26 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp trường. Đặc biệt có 4 cháu đã đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi các cấp: giải khuyến khích môn Tiếng Anh cấp Thành phố (cháu Trần Phương Chi); giải Nhì môn toán và giải Ba môn Tiếng Anh cấp quận (cháu Trần Đức Anh); giải Ba môn Tiếng Anh cấp quận (cháu Nguyễn Thùy Dương); giải khuyến khích môn lịch sử cấp quận (cháu Mai Đình Hiếu).

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Phạm Quang Minh đã biểu dương các cháu đã đạt thành tích cao trong năm học vừa qua và gửi lời chúc mừng tới toàn thể các cháu thiếu nhi đã tới dự buổi gặp mặt ý nghĩa này. Đồng thời, ông mong muốn các bậc phụ huynh, song song với việc hoàn thành tốt nhiệm vụ tại cơ quan cũng cần giành thời gian chăm sóc và nuôi dạy các cháu để các cháu đạt kết quả học tập cao nhất.

Buổi gặp mặt, giao lưu của các cháu thiếu nhi đã diễn ra trong không khí vui tươi, sôi động với các chương trình hấp dẫn và bổ ích như “Cuộc thi hái hoa dân chủ về chủ đề giao thông”, trò chơi ném bóng có thưởng đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của các cháu thiếu nhi.

Tổ chức Lễ mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và phát phần thưởng cho các cháu là con cán bộ, viên chức của Khối cơ quan Viện NLNTVN đạt thành tích cao trong học tập là hoạt động thường niên do Ban chấp hành Công đoàn Khối cơ quan Viện NLNTVN tổ chức. Hoạt động này thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Đảng ủy, Lãnh đạo Viện đến công tác chăm lo đời sống cho con em cán bộ, viên chức và người lao động. Đây cũng là món quà khuyến khích, động viên các cháu rèn luyện và học tập tốt hơn trong năm học mới./.

Lượt xem: 891

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)