Thứ bảy, 28/02/2015 17:18 GMT+7

Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam gặp mặt đầu xuân Ất Mùi

Ngày 24/2/2015, nhân dịp ngày làm việc đầu tiên của năm mới Ất Mùi, toàn thể các cán bộ viên chức thuộc Khối cơ quan Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam (Viện NLNTVN) đã có buổi gặp mặt đầu xuân với không khí vui tươi, tràn đầy khấn khởi của một năm...

Tham dự Buổi gặp mặt đầu xuân Ất Mùi của Viện NLNTVN năm nay ngoài toàn thể các cán bộ viên chức thuộc Khối cơ quan Viện, đặc biệt còn có hai vị khách quý nguyên là cán bộ của Viện NLNTVN, là ông Lương Bá Hùng hiện là Đại diện của Công ty Westinghouse tại Việt Nam và ông Bùi Duy Thành hiện đang công tác ở Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) tại Philippin.

Viện trưởng Viện NLNTVN, TS.Trần Chí Thành đã thay mặt lãnh đạo Viện chúc toàn thể cán bộ viên chức Khối cơ quan Viện luôn dồi dào sức khỏe, may mắn, hạnh phúc và đặc biệt là phải cùng nhau xây dựng Viện NLNTVN thành một Khối đoàn kết, phấn đấu đạt được thành tích cao trong công tác, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ của Viện đã đặt ra trong năm 2015 là “thúc đẩy nghiên cứu và ứng dụng”. Đại diện cán bộ viên chức của Viện cũng đã phát biểu chia sẻ những tâm tư, tình cảm trong quá trình công tác ở Viện và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Ban lãnh đạo Viện nhân dịp năm mới Ất Mùi, và hứa hẹn sẽ tiếp tục cố gắng để hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác của mình, góp phần xây dựng ngành Năng lượng nguyên tử nói chung và Viện NLNTVN nói riêng ngày càng phát triển.
Buổi gặp mặt kết thúc trong không khí vui vẻ và hứa hẹn một năm mới Ất Mùi của Viện NLNTVN với nhiều thành công và kết quả tốt đẹp./.

Lượt xem: 1032

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)