Thứ tư, 02/12/2015 09:58 GMT+7

Gặp gỡ giới thiệu Chương trình tài trợ Dự án phát triển Hệ sinh thái khởi nghiệp tại Hà Nội

Sáng ngày 01/12/2015, tại Hà Nội, Chương trình Đối tác Đổi mới sáng tạo Việt Nam – Phần Lan giai đoạn 2 (IPP2) đã tổ chức Hội thảo giới thiệu Chương trình tài trợ Dự án phát triển Hệ sinh thái khởi nghiệp và Chương trình Hỗ trợ phát triển đào tạo về...

Đây là sự kiện đầu tiên nằm trong chuỗi sự kiện nhằm giới thiệu về Chương trình tài trợ Dự án phát triển Hệ sinh thái khởi nghiệp & Chương trình Hỗ trợ phát triển đào tạo về đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sẽ được tổ chức tại 4 thành phố, bao gồm: Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và Cần Thơ vào đầu tháng 12/2015 và tiếp theo là hội thảo chuyên sâu tại Đà Nẵng và Cần Thơ vào cuối tháng 12/2015 và tháng 01/2016.


Ông Riku Makela, cố vấn cao cấp về Đổi mới Sáng tạo IPP 2 khai mạc chương trình


Phát biểu khai mạc hội thảo, ông Riku Makela, cố vấn cao cấp về Đổi mới Sáng tạo IPP 2 cho biết, khai mạc chương trình IPP2 sẽ triển khai các chương trình mời gọi nộp Hồ sơ quan tâm và thông báo chuỗi sự kiện trong tháng 12 nhằm giới thiệu các chương trình tài trợ và hỗ trợ của IPP2 trong năm 2016. IPP2 sẽ cung cấp Tài trợ cho các dự án phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp và Hỗ trợ các trường đại học và cơ sở đào tạo tại Việt Nam trong việc phát triển các khóa đào tạo về đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp cùng các hỗ trợ liên quan khác. Kêu gọi nộp đề xuất dự án cho hai chương trình này sẽ được tiến hành trong đầu năm 2016.

Ngay sau phần khai mạc, các hoạt động gặp gỡ giới thiệu về Chương trình tài trợ Dự án phát triển Hệ sinh thái khởi nghiệp & Chương trình Hỗ trợ phát triển đào tạo về đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp giữa đại diện IPP và các tổ chức quan tâm đã được diễn ra.


Gặp gỡ giới thiệu về Chương trình tài trợ Dự án phát triển Hệ sinh thái khởi nghiệp & Chương trình Hỗ trợ phát triển đào tạo về đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp giữa đại diện IPP và các tổ chức quan tâm


Được biết, sự kiện tương tự được IPP 2 tổ chức tại Đà Nẵng vào ngày 02/12 và tại TP. Hồ Chí Minh là ngày 08/12.

Lượt xem: 1146

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)