Thứ sáu, 16/01/2015 14:29 GMT+7

Hội nghị cán bộ công chức viên chức Cục An toàn bức xạ và hạt nhân năm 2014

Ngày 14/1/2015, tại trụ sở Bộ Khoa học và Công nghệ, Cục An toàn bức xạ và hạt nhân (ATBXHN) đã tổ chức Hội nghị cán bộ công chức viên chức năm 2014.

Tham dự Hội nghị gồm toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và lao động hợp đồng (CBCCVCLĐ) của Cục.

Tại Hội nghị, Cục trưởng Vương Hữu Tấn báo cáo tóm tắt công tác của Cục trong đó nhấn mạnh đến những kết quả nổi bật trong năm vừa qua như tham gia chuẩn bị và đóng góp cho những sự kiện lớn của ngành năng lượng nguyên tử Việt Nam như Hội nghị thượng đỉnh An ninh hạt nhân tại La Hay, Hà Lan, ký kết Hiệp định 123 với Hoa Kỳ, hỗ trợ Đại sứ Việt Nam tại IAEA hoàn thành xuất sắc cương vị Chủ tịch Hội đồng thống đốc IAEA nhiệm kỳ vừa qua, tổ chức thành công 3 đoàn đánh giá của IAEA,... Bên cạnh việc đẩy mạnh các hoạt động phục vụ dự án điện hạt nhân Ninh Thuận, công tác quản lý nhà nước về ATBXHN vẫn được duy trì tốt.

Cục trưởng cũng mong muốn trong năm 2015, mặc dù còn nhiều khó khăn như nguồn nhân lực còn hạn chế, nguồn tài chính hạn hẹp và cơ chế sử dụng còn nhiều bất cập, trang thiết bị kỹ thuật phục vụ công tác quản lý nhà nước còn thiếu và điều kiện việc làm còn nhiều khó khăn, toàn thể CBCCVCLĐ phát huy sức mạnh đoàn kết, nỗ lực cố gắng hoàn thành nhiệm vụ với chất lượng và hiệu quả cao nhất.

Tiếp đó, Chủ tịch Công đoàn Cục Cấn Văn Minh báo cáo hoạt động Công đoàn năm 2014 và kế hoạch năm 2015, bao gồm: Các kết quả đã đạt được của hoạt động Công đoàn năm 2014 về Công tác tham gia xây dựng pháp luật, chính sách, chế độ có liên quan trực tiếp đến công chức, viên chức, người lao động, tổ chức công đoàn; công tác kiểm tra, giám sát, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đoàn viên và người lao động; Công tác tuyền truyền, giáo dục; Kết quả thực hiện phong trào thi đua yêu nước trong cán bộ công chức, viên chức và người lao động; Công tác phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở, bồi dưỡng cán bộ công đoàn, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, tham gia xây dựng Đảng, Hoạt động nữ công và phong trào nữ CBCCVCLĐ và các công tác khác.

Hội nghị cũng được nghe báo cáo thực hiện Nghị quyết Hội nghị CBCCVCLĐ năm 2013, báo cáo về công tác tổ chức cán bộ, báo cáo công khai tài chính và báo cáo của Ban thanh tra nhân dân.

Cũng tại Hội nghị, Chủ tịch Công đoàn Cục đã trao bằng khen cho 18 công đoàn viên xuất sắc của Cục và giấy khen cho 13 cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước đảm việc nhà” năm 2014.
Hội nghị đã thành công tốt đẹp và thông qua Nghị quyết Hội nghị./.

Lượt xem: 1336

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)