Chủ nhật, 09/11/2014 07:26 GMT+7

Công đoàn viên chức Việt Nam thăm và tặng quà các gia đình liệt sĩ tại Thái Bình và Nam Định

Ngày 31/10/2014, Đoàn công tác của các cán bộ Công đoàn Khối thi đua I – Công đoàn Viên chức Việt Nam (CĐVCVN) đã đi thăm và tặng quà 9 gia đình tại Thái Bình và 1 gia đình tại Nam Định có liệt sĩ hy sinh anh dũng tại đảo Gạc Ma. Bộ Khoa học và Công...



Tại buổi gặp mặt ở Thái Bình, các đồng chí trong đoàn đã động viên, thăm hỏi sức khỏe thân nhân các gia đình liệt sĩ và trao cho mỗi gia đình thân nhân một suất quà trị giá hơn 100 nghìn đồng cùng số tiền trị giá 5 triệu đồng để thể hiện sự tri ân tới những người con ưu tú của đất nước.

Trong đó, Bộ Khoa học và Công nghệ cũng đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc tới những liệt sĩ đã dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì chủ quyền biển đảo và sự toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc.

Thay mặt UBND tỉnh, đồng chí Cao Thị Hải- Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình đã thông báo sơ qua về tình hình thực hiện chính sách với người có công tại tỉnh cũng như sự quan tâm của các đơn vị, đoàn thể trong cả nước đối với Thái Bình - nơi có truyền thống cách mạng và có nhiều đóng góp trong hai cuộc kháng chiến của dân tộc. Thay mặt UBND tỉnh, đồng chí đã cảm ơn sự quan tâm của Công đoàn các Bộ Trung ương đối với tỉnh.

Tại gia đình liệt sĩ Nguyễn Trung Kiên (xã Nam Tiến, huyện Trực Nam, tỉnh Nam Định), đoàn công tác đã thắp hương tri ân mẹ liệt sĩ (mới mất cách đây 3 tháng) và liệt sĩ; trao quà (5 triệu đồng) cho thân nhân.

Cũng trong chuyến công tác này, đoàn cán bộ Công đoàn khối thi đua I - CĐVCVN đã đến thắp hương tưởng niệm tại tượng đài đồng chí Nguyễn Đức Cảnh - Lãnh tụ đầu tiên của tổ chức Công đoàn Việt Nam.

Lượt xem: 801

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)