Thứ tư, 20/05/2015 08:10 GMT+7

6,7 tỷ đồng cho thực hiện hợp đồng ký kết giữa Trường Đại học Bách khoa Hà Nội với Công ty cổ phần Bóng đèn phích nước Rạng Đông

Ngày 18/5/2015 tại Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, Công ty TNHH MTV Tư vấn và chuyển giao công nghệ Bách Khoa (BK Contech) đã ký kết hợp đồng KH&CN với Công ty cổ phần Bóng đèn phích nước Rạng Đông trong dự án “Nghiên cứu và sản xuất thử nghiệm...



Tại Lễ ký kết, Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường Nguyễn Văn Khang đã khẳng định: đây là một hoạt động thiết thực hưởng ứng Ngày KH&CN Việt Nam 18/5, đồng thời đánh dấu bước phát triển mới trong hợp tác giữa Trường và Công ty kể từ khi ký kết biên bản ghi nhớ giữa hai bên vào năm 2010. Trong quá trình phát triển, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội luôn coi đây là điển hình giữa hợp tác Nhà trường với doanh nghiệp và sẽ nhân rộng trong thời gian tới.



Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Bóng đèn phích nước Rạng Đông Lê Quốc Khánh cũng cho biết, với kế hoạch đa dạng hóa sản phẩm phục vụ thị trường trong nước, cùng các thị trường xuất khẩu đã thành công như một số quốc gia ở Nam Mỹ, châu Phi, châu Á, Công ty đang tiếp tục tìm kiếm và mở rộng các thị trường xuất khẩu tiềm năng và mong rằng, các nhà khoa học của Trường Đại học Bách khoa Hà Nội cũng coi đó là nhiệm vụ của mình, giúp Công ty thực hiện thành công chiến lược phát triển.

Sau các đàm phán về các điều khoản hợp đồng, hai bên đã thống nhất ký kết hợp đồng nghiên cứu, chế tạo và sản xuất thử nghiệm 3 loại bột huỳnh quang chuyên dụng hiệu suất cao phục vụ sản xuất các sản phẩm bóng đèn huỳnh quang xuất khẩu đảm bảo các tính năng kỹ thuật với trị giá hợp đồng gần 6,7 tỷ đồng.

Được biết, các sản phẩm này là kết quả của dự án sản xuất thử nghiệm (mã số KC02.DA03/11-15) thuộc Chương trình KH&CN trọng điểm cấp Nhà nước.

Lượt xem: 1332

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)